001 đều nói như thế, Mộ Dung thận nơi nào còn nhẫn được đâu?
Hắn nhìn 001 đôi mắt càng thêm nóng rực, hô hấp cũng càng thêm dồn dập lên.
Mộ Dung thận đột nhiên nắm chặt 001 hai vai, gắt gao đè lại nàng, sau đó hôn lên nàng mê người môi đỏ.
Mộ Dung thận lực đạo rất lớn, thực hung mãnh, hắn hung tợn hôn môi 001, phảng phất là muốn đem cả người cấp nuốt giống nhau.
Như vậy kịch liệt hôn môi gặm cắn, cùng Mộ Dung thận văn nhã bề ngoài thật sự là không hợp, chính là lại cũng cực kỳ giống kia trên chiến trường hãn tướng.
Liền giống như hắn kia triều phục hạ rắn chắc đến cực điểm thân thể, ngạnh bang bang ẩn chứa cực đại lực lượng, rõ ràng cũng không phải nếu như hắn võ tướng như vậy bề ngoài thoạt nhìn hung hãn.
Màn bị thả xuống dưới, từng cái quần áo cũng từ Mộ Dung thận trong tay bị ném ra tới, hắn một bên hôn môi 001, một bên trên tay động tác không ngừng.
Hắn không dung kháng cự cúi người phủ lên 001 thân mình, ánh mắt sáng quắc đánh giá nàng, bắt đầu rút đi chính mình quần áo.
Mộ Dung thận ý loạn tình mê, hắn rất muốn vội vàng có được nàng, chính là rồi lại muốn hảo hảo nhìn xem nàng, muốn quý trọng nàng che chở nàng.
Hắn công chúa nhu thuận nằm ở chính mình dưới thân, bị hắn trút hết quần áo, tùy ý hắn làm.
Chỉ là ngẫm lại, khiến cho Mộ Dung thận thân thể kích động không thôi, trong lòng kích động lợi hại.
Mộ Dung thận thân mình chống ở 001 phía trên, nghe trên người nàng u hương, hắn cầm lòng không đậu cúi người bắt đầu ở nàng trên cổ hôn môi lên.
Chính mình môi kiều nộn phiếm hương thơm da thịt, cơ hồ làm Mộ Dung thận tâm hận không thể hòa tan, cũng làm hắn càng thêm muốn đem 001 cả người cấp nuốt ăn nhập bụng.
Nhưng mà, này xuân ý hoà thuận vui vẻ chi gian, bỗng nhiên, từ trên giường lớn truyền đến một tiếng thật mạnh đấm đánh thanh.
Mộ Dung thận đối 001 khinh liên mật ái, ôn nhu nhẹ hống nàng, sợ chính mình làm đau nàng.
Hắn cố nén khó chịu, cực độ khắc chế chính mình muốn điên cuồng hung hăng chiếm hữu nàng xúc động.
Chính là, nàng đều không phải là hoàn bích chi thân, cái này nhận tri thiếu chút nữa bức điên rồi Mộ Dung thận.
Cái này làm cho hắn thân mình lập tức cứng đờ, không còn có mặt khác động tác.
Mộ Dung thận đôi mắt phiếm hồng, hắn nhịn không được duỗi tay bóp lấy 001 cổ, ác thanh nói; "Là ai? Nam nhân kia là ai?"
Mộ Dung thận động tác làm 001 từ trầm mê bên trong thanh tỉnh lại đây, nói thật, nàng trong khoảng thời gian ngắn căn bản là không có phản ứng lại đây hắn đang nói cái gì.
Mộ Dung thận bóp lấy 001 cổ, gặp được nàng trên da thịt vệt đỏ lúc sau, chính hắn ngược lại là trước không đành lòng.
Hắn thả lỏng lực đạo, chính là lại phảng phất là toàn thân sức lực đều bị rút cạn giống nhau.
Gặp được 001 này phúc không ra tiếng bộ dáng, chính hắn trước suy đoán lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.