nam xứng thê 7

1.1K 27 0
                                    

Đối mặt cố thừa tông chờ mong đôi mắt, 001 cảm thấy trong lòng càng thêm bị đè nén.

Vì cái gì cố thừa tông hiện giờ ở võ học thượng biểu hiện như thế tích cực tiến tới đâu? Vốn là nhược kê đều không dễ dàng đã chết hảo sao?

001 chỉ có thể đủ vẻ mặt đau khổ gật gật đầu, nhưng là này lại làm cố thừa tông cao hứng phấn chấn lên.

Hắn vốn dĩ cũng không phải như vậy cảm xúc lộ ra ngoài người, thế gia công tử chú ý chính là hàm súc chi mỹ.

Nhưng là ở 001 trước mặt, cũng không biết có phải hay không bởi vì hắn ra quá quá nhiều xấu, cố thừa tông đều đã bất chấp tất cả tự sa ngã.

"Biểu muội, ngươi yên tâm, ta sẽ luyện được càng ngày càng tốt."

Nói, cố thừa tông tạm dừng một chút, hắn nhanh chóng ngẩng đầu nhìn 001 liếc mắt một cái, sắc mặt đỏ bừng nói: "Ta về sau sẽ hảo hảo bảo hộ ngươi."

001: "......"

001 tạm thời không nghĩ thấy cố thừa tông, cũng không muốn cùng hắn nói chuyện, dù sao liền không có một kiện hài lòng sự.

Nhưng mà không nghĩ tới, lúc này 001 lại là nhận được Tam hoàng tử mời.

Lấy 001 kia đáng thương đầu nhỏ, nàng chẳng lẽ còn có thể nghĩ ra được Tam hoàng tử là muốn làm cái gì? Dù sao nàng không có việc gì liền đi qua một chuyến.

Trên thực tế, một vị điện hạ mời một vị phụ nữ có chồng lén đơn độc gặp mặt, này thấy thế nào đều như thế nào không tầm thường, chính là 001 nơi nào khả năng sẽ tưởng như vậy nhiều đâu?

Trên thực tế, Tam hoàng tử ngồi ở phòng, hắn cứ việc sắc mặt bình tĩnh, chính là trong lòng lại rất kích động.

Nàng tới, nàng cư nhiên thật sự sẽ đáp ứng thấy chính mình, cái này làm cho Tam hoàng tử khóe môi không tự giác thượng kiều lên.

Thời đại này đối nữ tử trói buộc đặc biệt cường đại, 001 như vậy nếu như bị người đã biết nói, chính là có không giữ phụ đạo hiềm nghi.

Cho nên, 001 đáp ứng rồi thấy chính mình, cái này làm cho Tam hoàng tử không thể không tự mình đa tình cho rằng, 001 có phải hay không cũng đối chính mình có như vậy một chút ý tứ.

Nói cách khác, 001 sao có thể sẽ mạo như vậy đại nguy hiểm tới gặp chính mình đâu?

Chỉ cần tưởng tượng đến điểm này, khiến cho Tam hoàng tử trong lòng kích động đến không được.

Cho nên, Tam hoàng tử đã qua lại nhìn vài biến, cũng từ trên xuống dưới đem chính mình đánh giá vài phiên, liền chờ 001 lại đây đâu.

Mà 001 nghĩ tới chín tháng sát bạch tâm nhã, giết hại ấu tể người thật là không đáng tha thứ.

Nhưng là, nàng nghĩ đến chín tháng cùng Tam hoàng tử là phu thê, chín tháng có thể giết chết bạch tâm nhã nói, kia vì cái gì Tam hoàng tử không thể đủ giết chết cố thừa tông đâu?

Này ở 001 xem ra căn bản là không có gì tật xấu, tự nhiên, này trong đó phức tạp nhân tế quan hệ, 001 là không rõ.

"Thần phụ gặp qua Tam điện hạ." 001 đối Tam hoàng tử hành lễ.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ