tuyệt sắc công chúa 3

680 22 0
                                    

Bởi vì vương hậu đãi giảo châu công chúa hảo, cho nên thân là công chúa nàng mới có thể đủ đối chính mình Phò mã ngàn chọn vạn tuyển.

Nói cách khác, cho dù là quý vì công chúa, cũng là lệnh của cha mẹ lời người mai mối, ở chính mình hôn sự thượng nàng cũng không có nói cái gì ngữ quyền.

Đương nhiên, cho dù là 001 xem qua, nàng hiện giờ cũng chỉ bất quá là thô sơ giản lược xem một chút thôi, nàng lại có thể nhìn ra cái gì tới đâu?

Trung gian nghỉ ngơi thời điểm, 001 đi ra ngoài đi rồi trong chốc lát.

Nàng ở tường thành bên cạnh ngồi xổm xuống dưới, nhịn không được thở dài một tiếng.

"Hảo hảo than cái gì khí đâu?"

Đột nhiên, 001 cảm giác chính mình trên đỉnh đầu ấm áp, ngay sau đó nàng liền một cái nhu hòa trầm thấp giọng nam.

001 ngẩng đầu vừa thấy, quả nhiên là chính mình ca ca dịch thần vương tử.

Cũng chỉ có hắn sẽ như vậy quan tâm chính mình, vừa thấy đến nàng không ở, liền sẽ ra tới tìm nàng.

Dịch thần vương tử cúi đầu nhìn chăm chú vào chính mình muội muội, đặt ở nàng đỉnh đầu tay hơi hơi dùng sức xoa xoa.

"Có cái gì không như ý liền nói cho ca ca, ân?"

Dịch thần vương tử thanh âm hơi hơi thượng chọn, rất là liêu nhân, hắn vốn dĩ nhất cử nhất động liền cực cụ làm nhân tâm động mị lực.

001 đô đô môi nói: "Ca ca, nếu là ta về sau phu quân đối ta không tốt lời nói nên làm cái gì bây giờ đâu?"

001 nghĩ tới ban đầu Yến Vương đối giảo châu công chúa tàn nhẫn vô tình, cho nên nàng tưởng trước cấp dịch thần vương tử đề cái tỉnh, làm hắn về sau sẽ không như vậy vô pháp tiếp thu.

"Nguyên lai ngươi là ở phiền não cái này."

Dịch thần vương tử cũng không có hoài nghi mặt khác, muội muội tới rồi gả chồng tuổi tác, có như vậy phiền não rất là bình thường.

Nhưng mà, dịch thần vương tử hơi hơi mỉm cười nói: "Hắn dám như thế nào đối với ngươi không tốt, ca ca giúp ngươi trăm ngàn lần đòi lại tới."

Tuy rằng hai vợ chồng chi gian sự tình, người ngoài đều không hảo nhúng tay.

Chính là lời này từ dịch thần vương tử trong miệng nói ra, lại rất là làm người tin phục.

001 ngẩng đầu ngơ ngác nhìn dịch thần vương tử liếc mắt một cái, nàng nhịn không được thở dài một tiếng.

Nhìn 001 ngốc lăng trụ bộ dáng, dịch thần vương tử nói lời này khi trên mặt lạnh lẽo túc sát biểu tình hoàn toàn nhu hòa xuống dưới, nhìn chăm chú vào 001 đôi mắt càng là ôn nhu có thể tích ra thủy tới.

"Châu châu, ca ca làm sợ ngươi sao? Ngươi đừng sợ, có ta ở đây, tổng sẽ không làm ngươi chịu khi dễ."

Điểm này dịch thần vương tử vẫn là có thể bảo đảm, nếu là liền điểm này hắn đều làm không được nói, còn nói gì bảo vệ quốc gia, làm bá tánh an cư lạc nghiệp đâu?

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ