yêu thầm giả 5

2.1K 55 5
                                    

001 là thật sự không cảm thấy chính mình hành động có cái gì vấn đề, nhân loại che đậy vật hắn đương nhiên không thói quen, ở nàng xem ra đều kỳ kỳ quái quái.

Đặc biệt là, lâm uyển đình vốn dĩ đơn giản nội y hình thức, chính là Lâm mụ mụ cho rằng chính mình nữ nhi đã thành niên, có thể nếm thử càng nhiều phong cách, mang điểm tiểu gợi cảm cũng có thể.

Này càng là làm 001 không thích ứng, chính là Lâm mụ mụ tại đây phương diện thực kiên quyết.

001 ở chỗ này cũng cùng Lý mặc tương đối quen thuộc, vừa lúc gặp phải hắn, này liền làm 001 gấp không chờ nổi cùng hắn phun tào lên.

Nhưng mà, 001 trước nay đều không có nghĩ tới, này sẽ cho Lý mặc trong lòng mang đến thế nào bóng ma.

Lý mặc vội vàng hướng tới các đại nhân xem qua đi, thấy bọn họ đang ở nói chuyện với nhau, không có chú ý tới chính mình cùng lâm uyển đình, lúc này mới làm hắn đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Lý mặc đối thượng lâm uyển đình thản nhiên vô tội đôi mắt, hắn chỉ cảm thấy chính mình trong lòng nghẹn một hơi phát không ra.

Lý mặc vội vàng đem 001 mở ra túi cấp khép lại, cứ việc hắn động tác đủ nhanh chóng, chính là không nên thấy hắn vẫn là đều thấy.

Những cái đó tinh xảo đáng yêu hình thức, Lý mặc thật sự là khống chế không được tưởng tượng chúng nó mặc ở lâm uyển đình trên người sẽ là thế nào phong cảnh.

Cái này làm cho Lý mặc chóp mũi lại là nóng lên, hắn vội vàng đình chỉ.

Chính là ý thức được chính mình suy nghĩ gì đó thời điểm, Lý mặc sắc mặt cũng càng thêm khó coi lên.

Hắn tuy rằng tính tình lãnh đạm, chính là lại cũng có thân sĩ phong độ nam nhân. Lúc này, hắn lại thật sự là nhịn không được, hung hăng mà trừng mắt nhìn 001 liếc mắt một cái.

001 nghi hoặc chớp chớp mắt, căn bản không biết Lý mặc này một loạt hành động là có ý tứ gì. Này càng là làm Lý mặc nín thở, chính là hắn cũng không phải sẽ tùy tiện phát giận người.

"Đem cái này thu hảo, về sau không được cho người khác xem!" Lý mặc trực tiếp đối 001 mệnh lệnh nói.

Hắn giống nhau sẽ không như vậy thất lễ, chính là hắn thật sự là bị 001 cấp tức giận đến tàn nhẫn.

001 còn muốn nói cái gì, chính là Lý mặc triều nàng nhìn thoáng qua, ý bảo nàng câm miệng.

Nếu như bị 001 lại như vậy làm đi xuống nói, Lý mặc thật sự không biết chính mình sẽ làm ra chuyện gì nữa.

001 đương nhiên sẽ không sợ hãi Lý mặc, nhưng là Lý mặc khác thường bộ dáng vẫn là làm nàng nghe lời làm theo.

Trên địa cầu sinh vật vốn dĩ liền yếu ớt, nàng thật là hẳn là nhường Lý mặc.

Cho dù là 001 không tự biết, chính là này mang theo điểm nhàn nhạt sủng nịch ý tưởng nếu như bị Lý mặc cấp đã biết, phỏng chừng hắn thật là muốn nổ mạnh.

Lý mặc cùng 001 về tới từng người cha mẹ bên người, Lý phu nhân hướng Lâm tiên sinh cùng Lâm phu nhân giới thiệu chính mình nhi tử.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ