Trải qua Lý mặc cùng tạ ngọc hai cái nam nhân, nàng nơi nào vẫn là ở cảm tình phương diện hoàn toàn không biết gì cả tiểu bạch đâu?
Tuy rằng nàng như cũ vô pháp lý giải, chính là nàng trực tiếp nhất cảm quan lại là thực trong sáng.
Lý mặc cùng tạ ngọc có đôi khi nhìn chính mình ánh mắt, cũng cùng lúc này ninh hàn giống nhau, đây là tràn ngập dục, vọng ánh mắt.
Cái này làm cho 001 trong lòng rùng mình, ninh hàn như thế nào sẽ đối chính mình động loại này tâm tư đâu?
Nếu là phía trước 001 nói, nhất định sẽ thuận nước đẩy thuyền cùng ninh hàn ở bên nhau.
Rốt cuộc này đối với 001 tới nói cũng không có cái gì, cùng nàng tới địa cầu thể nghiệm thất tình lục dục mục đích cũng không tương bội, lại còn có có thể thuận lợi tạm thời cách trở khai ninh hàn cùng thành lâm.
Nhưng mà, cũng đúng là bởi vì Lý mặc cùng tạ ngọc, làm 001 đối địa cầu giống đực có một cái rõ ràng nhận tri.
Bọn họ là một đám yếu ớt lại thập phần dính người sinh vật, một khi lây dính thượng, liền không cần tưởng thoát khỏi.
001 đối với cùng địa cầu giống đực dây dưa cũng không để ý, nhưng là nếu là trở ngại chính mình nhiệm vụ hoàn thành vậy không được.
Rốt cuộc cuối cùng ninh hàn vẫn là muốn cùng thành lâm ở bên nhau, 001 nhiệm vụ mới xem như hoàn thành.
Nếu là nàng có cái kia bản lĩnh có thể làm ninh hàn cùng chính mình tách ra cũng liền thôi, chính là căn cứ dĩ vãng kinh nghiệm, hơn phân nửa nàng lúc này cùng ninh hàn ở bên nhau, lúc sau liền không cần tưởng thoát thân.
Cho nên 001 đối ninh hàn rất là kháng cự, tuyệt đối không thể đủ cùng hắn ở bên nhau.
"Ngươi nói a? Có phải hay không nói không ra lời? Có phải hay không bị ta đoán trúng!"
Cho nên 001 đề cao thanh âm, hết sức khắc nghiệt dã man sắc mặt. Trên thực tế cũng không phải 001 biến thông minh, mà là nàng đem Tiết kiều kiều ngày thường diễn xuất phóng đại thật nhiều lần.
Nàng tưởng ninh hàn trước kia như vậy chán ghét Tiết kiều kiều nói, như vậy chính mình cái này thăng cấp bản cũng nhất định có thể cho hắn chán ghét.
001 thật là thành công bừng tỉnh ninh hàn, làm hắn từ cái loại này kiều diễm dục, vọng trầm mê tỉnh thần lại đây.
Cái này làm cho ninh hàn chấn động, hắn cư nhiên làm trò mọi người mặt, đối Tiết kiều kiều liền suy nghĩ bậy bạ?
Hơn nữa hắn khi nào như vậy muốn quá một nữ nhân, này bổn hẳn là làm ninh hàn cảnh giác một việc.
Nhưng mà, ninh hàn phát hiện chính mình nội tâm cư nhiên càng có rất nhiều thất vọng, không có thành công thất vọng.
Tuy rằng dựa vào chính mình tính tình, ninh hàn cảm thấy rất có khả năng không quan tâm làm trò nhiều người như vậy mặt liền cùng Tiết kiều kiều thân thiết lên, nếu nàng không có bừng tỉnh chính mình nói.
Nhưng là ninh hàn nội tâm cũng là may mắn, hắn không nghĩ đem Tiết kiều kiều kia một mặt hiện ra ở nhiều người như vậy trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.