Lý đam hận không thể thời gian chảy ngược, chính mình không bao giờ sẽ uống rượu. Dù cho Lý đam muốn coi như sự tình gì đều không có phát sinh quá, nhưng là hắn trên người ý thức trách nhiệm lại là làm hắn làm không ra chuyện như vậy tới. Hơn nữa, dựa vào hiện giờ xã hội, loại này một đêm tình ước, pháo sự tình thật sự là lại thường thấy bất quá, chính là Lý đam bản thân liền không phải lạm tình người, hắn thậm chí là có thể nói được thượng giữ mình trong sạch. Cho nên đã xảy ra loại chuyện này, kỳ thật thượng là hắn bản nhân nhất không thể đủ chịu đựng.
Đặc biệt là, Lý đam cũng không tưởng cùng 001 nhấc lên quan hệ, chính là dưới loại tình huống này, hắn lại không thể đủ đối nàng vứt bỏ không thèm nhìn lại. Huống chi, Lý đam cảm thấy cũng không thể đủ dùng say rượu tới cấp chính mình tìm lấy cớ. Nếu hắn có thể đối 001 làm ra loại chuyện này tới, như vậy hắn cũng đích xác đối nàng sinh ra quá bí ẩn khát vọng. Lý đam phát sinh, chính mình nguyên lai cũng cùng nam nhân khác cũng không có cái gì hai dạng khác biệt.
Đặc biệt là, Lý đam phức tạp nhìn mắt 001, kia mạt đỏ tươi cũng không thể đủ làm bộ. Tuy rằng hiện giờ tu màng cùng cho dù là lần đầu tiên, kỳ thật cái gì đều chơi đùa nữ nhân cũng có, Lý đam cũng đều không phải là coi trọng nữ nhân cái này người. Chỉ là, Lý đam trực giác 001 cũng không phải người như vậy. Huống chi, Lý đam gia thế không tồi, như vậy tiếp cận chính mình người, đã sớm bị đã điều tra xong, sầm hoan cũng thật là không gì hắc lịch sử, so với trong vòng đại đa số người nàng đều coi như trong sạch.
Này liền làm Lý đam đối 001 sinh ra khó có thể miêu tả áy náy, hắn cảm thấy chính mình khó có thể đối mặt nàng. Đương nhiên, này hết thảy 001 đều là không biết. Ở Lý đam nhận thấy được 001 muốn tỉnh lại lúc sau, hắn liền bắt đầu giả bộ ngủ, bởi vì hắn không biết nên thế nào đối mặt hắn. Chính là, Lý đam thế nào đều sẽ không nghĩ đến, 001 cư nhiên như vậy dứt khoát lưu loát đứng dậy rời đi. Đúng vậy, 001 tự giác chính mình đã hoàn thành nhiệm vụ, cho nên nàng liền không để ý tới Lý đam.
Chờ 001 sau khi rời khỏi, Lý đam tâm tình phức tạp đứng dậy. Lúc sau nhật tử, Lý đam vẫn luôn đều không có lại liên hệ quá 001, đơn phương tiếp tục trốn tránh nàng. Kỳ thật Lý đam vẫn luôn đều ở tự hỏi, muốn đưa bọn họ hai chi gian quan hệ cấp chải vuốt rõ ràng. Chính là hắn không nghĩ tới, ngày đó qua đi, 001 cư nhiên cũng không có lại đi tìm hắn, thậm chí là nàng đều không có tái xuất hiện ở chính mình trước mặt.
Cái này làm cho Lý đam tâm tình thật sự là cảm giác có chút vi diệu, chỉ là, Lý đam cảm thấy chính mình không thể đủ còn như vậy trốn tránh đi xuống. Đặc biệt là, ở hắn biết được 001 mang thai lúc sau, hắn liền đi tìm nàng, hắn phải đối nàng phụ trách. Đương nhiên, cũng không phải là cái nữ nhân Lý đam đều phải đối nàng phụ trách, chỉ là hắn có thể ở rượu sau đối 001 làm ra loại chuyện này tới, này bản thân cũng thuyết minh cái gì. "Ngươi phải đối ta phụ trách, làm hài tử ba ba?"
Đối với tìm tới môn tới Lý đam, 001 chỉ cảm thấy rất là nghi hoặc, nàng cho rằng bọn họ hai người hẳn là không có gì liên hệ. "Nhất nhất, ngươi thật là quá ngây thơ rồi, ở bên nhau sao có thể chính là như vậy ở bên nhau đâu?" Nhị nhị nhịn không được thở dài nói. "Có ý tứ gì?" 001 là thật sự thực kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.