001 hoàn toàn không thèm để ý thật sự là làm hoa thần trong lòng đau xót, nhưng là hắn dù sao cũng là cái ý chí kiên định hơn nữa trải qua qua sóng to gió lớn người, sẽ không dễ dàng như vậy bị đánh sập.
Như vậy nhi nữ tình trường bộ dáng, cũng thật là không giống như là hoa thần.
Hoa thần ban đầu cũng không có muốn báo thù, chỉ là tưởng cùng Mộ Dung Tuyết ẩn cư.
Nhưng là sau lại lại vẫn là bị Mộ Dung Tuyết thân thế cấp gợi lên cừu hận, vô pháp quên, cho nên lựa chọn một con đường khác.
"Công chúa, thật sự cho rằng cùng ta không có gì hảo thuyết sao?"
Hoa thần gắt gao nhìn chằm chằm 001, này đảo như là muốn nàng cấp chính mình một cái cách nói.
001 ngước mắt xem qua đi, nàng là thật sự không rõ vì cái gì hoa thần sẽ hỏi như vậy: "Cái gì cách nói?"
Hoa thần hít sâu một hơi, áp xuống chính mình đáy lòng phẫn nộ cùng khó chịu, hắn sử chính mình tận lực bình tĩnh mở miệng nói: "Chẳng lẽ ngươi thật sự cho rằng, phía trước cùng ta ở vách núi hạ, còn có Hạ Quốc trong hoàng cung đều coi như sự tình gì đều không có phát sinh quá sao?"
Như là đã nhìn ra 001 muốn nói gì, hoa thần không cho 001 mở miệng nói chuyện cơ hội, trực tiếp mở miệng hỏi: "Ngươi vì cái gì làm như vậy? Lúc sau lại đối ta ra tay tàn nhẫn, ngươi trong lòng rốt cuộc là nghĩ như thế nào?"
Hoa thần này đích xác coi như là cùng 001 thành thật với nhau, nói cái gì đều nói ra tới.
Tuy rằng, 001 đối với hoa thần chân tướng vấn đề, nàng thật đúng là có chút không rõ, này có cái gì hảo hỏi sao?
Chính là hoa thần gắt gao nhìn chằm chằm chính mình, 001 cũng đã nhìn ra, hắn đối chuyện này rất là để ý.
Không có cách nào, 001 đành phải mở miệng nói: "Khi đó ngươi không phải minh vương, ngươi cùng ta tâm ý, ta tưởng làm như vậy liền làm."
"Chính là ngươi là minh vương, ở vào ta vị trí thượng, chẳng lẽ ngươi không biết chính mình nên làm cái gì sao?"
001 lời nói đều nói được như vậy minh bạch, hoa thần nơi nào khả năng sẽ không biết đâu?
Hắn có lẽ, chỉ là chú ý 001 có thể đem này hai việc hoàn toàn tách ra tới, không chút nào chịu ảnh hưởng, này liền thực đáng sợ.
Có lẽ chỉ là, nàng đối chính mình căn bản là không có gì nhiều ít cảm tình, chính là này lại là làm hoa thần vô pháp hỏi ra khẩu tới.
"Kia lúc sau đâu, ngươi nghĩ tới sao?" So với chính mình, hoa thần cảm thấy hắn vẫn là muốn nhiều giải vân thường công chúa ý tưởng.
Cái này làm cho 001 nghiêng nghiêng đầu, vừa thấy chính là không có nghĩ tới, chính là này đối với nàng tới nói lại cũng tạo thành không được cái gì bối rối.
"Lúc sau, liền còn giống như phía trước như vậy bái?"
001 này tùy ý trả lời, làm hoa thần trong lòng lại là một ngạnh.
Hắn nhịn không được cười lạnh nói: "Hảo một cái vân thường công chúa, bổn vương là kiến thức tới rồi, ngươi mà khi thật là hảo thật sự a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.