lô đỉnh 2

776 27 4
                                    

Cái này làm cho Thẩm lưu đối với thần sắc của nàng càng thêm lấy lòng, ngữ khí cũng là thật cẩn thận: "Hạnh Nhi, ta giúp ngươi lau mình đi."

Chính là 001 căn bản là không để ý đến hắn, chỉ là ở hắn vươn tay tới thời điểm tránh đi hắn.

Cái này làm cho Thẩm lưu thần sắc càng thêm vô thố lên, hắn nhấp khẩn cánh môi, trong lòng càng là hối hận không thôi.

Hắn tay chân nhẹ nhàng vặn lại đây 001 thân mình, gặp được nàng tuyết da thượng hai hàng thanh lệ, nội tâm đau xót.

"Hạnh Nhi, ta sai rồi."

Hắn đối với nàng sám hối không thôi, bỗng nhiên hướng chính mình trên người đánh đi.

"Ta đáng chết!" Thẩm lưu đối chính mình không lưu tình chút nào, đánh keng keng rung động.

Này cũng không phải diễn trò, mà là Thẩm lưu trong lòng thật sự phiếm đau.

Nhưng mà lúc này, 001 lại là khóc thành tiếng tới.

"Ngươi tránh ra, làm cái gì ở trước mặt ta như vậy? Làm ta tha thứ ngươi sao?"

001 khóc thút thít làm Thẩm lưu thân mình nhẹ nhàng run rẩy một chút, hắn nhắm mắt lại, đem nội tâm thống khổ đều đè ép đi xuống.

"Hảo, hảo, ta đi, ngươi đừng tức giận."

Dừng một chút, Thẩm lưu mới hạ quyết tâm muốn: "Ngươi nếu là muốn biết nói, ta làm người đưa Tần càng tin tức cho ngươi."

Nói, Thẩm lưu ngay lập tức xoay người rời đi, hắn không nghĩ làm 001 nhìn thấy chính mình chật vật.

Đây là hắn thỏa hiệp, hắn ở chính mình thê tử trước mặt, đã thoái nhượng tới rồi này bước đồng ruộng.

Nhưng mà, trời cao rốt cuộc là không có chiếu cố hắn, bởi vì Tần càng đã chết.

Nếu là phía trước hắn còn khả năng làm kiều hạnh đối hắn hồi tâm chuyển ý nói, hiện giờ chỉ sợ cũng là không bao giờ khả năng.

Vốn dĩ kiều hạnh liền thâm giác chính mình thực xin lỗi hắn, nếu không phải nàng lời nói, Tần càng một cái rất tốt thanh niên, căn bản là không có như vậy tai bay vạ gió.

Chính là hiện giờ, hắn cư nhiên liền mệnh đều đáp thượng, cái này làm cho kiều hạnh như thế nào có thể thừa nhận đâu?

Thẩm lưu trên mặt căng chặt, chính là trên thực tế hắn trong lòng là sợ hãi, đôi mắt nước mắt chớp động.

Chỉ là kiều hạnh căn bản là nhìn không ra, hoặc là nói, nàng cũng căn bản là không nghĩ xem hiểu.

Hắn làm cái gì mỗi lần ở chính mình trước mặt một bộ ủy khuất bị khi dễ bộ dáng? Nàng cùng Tần càng hai cái vô tội chịu khổ người đều không có nói cái gì đâu?

Hơn nữa, cầu mà không được người cũng không ngừng là hắn một cái, bọn họ không cũng vẫn là ở chịu đựng sao?

"Ngươi thật sự muốn như thế quyết tuyệt sao?" Thẩm lưu gắt gao nắm chính mình thê tử tay.

Chính là, cho dù là như thế này, hắn lại cũng vẫn là cảm giác được nàng ở ly chính mình đi xa, mà hắn căn bản là ngăn cản không được.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ