Này hạ phi chiếm hữu dục cường đại đáng sợ, người có đôi khi còn có chút cố chấp. 001 lúc này mới ý thức được vấn đề nơi, hắn như vậy nhưng không hảo a. Cái này làm cho 001 nhịn không được thở dài ra tiếng tới, nàng đối hạ phi khuyên nhủ: "Hiện giờ đều đã biến thành như vậy, chúng ta cũng chỉ có thể đủ đối mặt sự thật." Chính là, này cũng không có làm hạ phi bình ổn xuống dưới, hắn ngược lại là phi thường phẫn nộ nói: "Chẳng lẽ tỷ tỷ ngươi liền như vậy nhận mệnh sao? Không, ta tuyệt đối sẽ không thừa nhận hắn."
Xem hạ phi bộ dáng này, là chuẩn bị làm sự, chính là trên thực tế Lư một an so với hắn tới nói mới là chân chính vương tử a. "Chính là, tiểu phi, Lư một an cũng là vô tội. Ngươi không thích hắn liền không cần lý nàng, cũng đừng làm cái gì mặt khác sự tình." 001 lời này là vì hắn hảo, cũng là không nghĩ hắn cùng hạ tiên sinh khởi xung đột, hạ phi trong lòng đều minh bạch.
Chỉ là, hạ phi như cũ ý nan bình thôi, chính mình cùng 001 trong nhà, dựa vào cái gì nhiều ra một cái Lư một an tới đâu? Cái này làm cho hắn như ngạnh ở hầu. "Không, tỷ tỷ, ta chịu đựng không được." Hạ phi nổi giận đùng đùng nói. Chính là đột nhiên, sắc mặt của hắn lại là chuyển biến tốt đẹp lên. "Nếu không, tỷ tỷ, chúng ta hai người đi ra ngoài trụ?" Hạ phi đối 001 hứng thú vội vàng đề nghị nói.
Không ở trong nhà này, tùy tiện hạ tiên sinh cùng Lư một an hai người muốn thế nào. Nếu là trước kia hạ phi cảm thấy đây là chính mình đối hạ tiên sinh cùng Lư một an nhận thua, sẽ làm hắn thập phần khó chịu. Chính là lúc này, hạ phi ngẫm lại chính mình cùng tỷ tỷ ở bên ngoài tốt đẹp nhật tử, khiến cho hắn cảm thấy chuyện này cũng không phải như vậy khó chịu.
Hạ phi nói làm 001 kinh ngạc nhìn hắn, chính là nàng cẩn thận nghĩ nghĩ nói, lại cũng cảm thấy hạ phi không có nói sai. Cho nên 001 đối hạ phi gật gật đầu đồng ý nói: "Hảo a." 001 đáp lại càng là làm hạ phi đôi mắt lượng đến kinh người, cả người đều có vẻ rất là kích động. "Hảo hảo hảo, thật sự là quá tốt, tỷ tỷ, liền chúng ta hai người, không để ý tới bọn họ." Hạ phi cơ hồ là có chút nói năng lộn xộn lên. Cũng chỉ có bọn họ hai người, cái này làm cho hạ phi trong lòng như là ăn mật giống nhau ngọt. 001 không rõ hạ phi vì cái gì sẽ kích động như vậy, nhưng là hắn cao hứng liền hảo.
"Hảo, tiểu phi, ngươi bình tĩnh một chút, chúng ta còn có rất nhiều việc cần hoàn thành đâu." Dọn cái gia cũng không phải dễ dàng như vậy, tuy rằng bọn họ có tiền, đông đê đều có thể lại mua. Không nói 001 cùng hạ phi đều không phải như vậy lãng phí người, bọn họ cũng không nghĩ đem chính mình nguyên lai đồ vật cấp lộng rớt. Chính là, hạ phi lại là càng thêm hưng phấn lên, hắn thích cùng 001 cùng nhau làm rất nhiều sự tình. Chính mình nhi nữ đối chuyện này phản đối, cũng là ở hạ tiên sinh đoán trước bên trong.
Hắn vốn dĩ cũng liền không có tính toán làm cho bọn họ vài người có thể ở chung có bao nhiêu hảo, chính là ít nhất trên mặt muốn không có trở ngại. Hạ phi nhưng thật ra luôn luôn tùy hứng, nếu hắn muốn đi ra ngoài trụ, hạ tiên sinh cũng tuyệt đối sẽ không ngăn hắn. Hạ phi rốt cuộc được như ý nguyện, có chính mình cùng tỷ tỷ ái tiểu oa. Đương nhiên, 001 không có tưởng hắn nhiều như vậy, nàng chỉ là tưởng ly hạ phi thân thế công bố nhật tử nhưng thật ra càng ngày càng gần. Lư một an kỳ thật người khá tốt, chỉ là hắn cùng hạ phi chi gian sự tình quá mức hài kịch hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.