nam xứng thê 10

1.3K 34 3
                                    

Mặc kệ là vì chín tháng, vẫn là vì trưởng công chúa một phủ về sau tình cảnh, trưởng công chúa đều cùng Ngũ hoàng tử kết minh thế ở phải làm.

Cho dù là ngày sau Ngũ hoàng tử trở mặt, trưởng công chúa cũng mạo không dậy nổi hiện giờ đắc tội hai cái hoàng tử nguy hiểm.

Từ bọn họ một nhà tham dự trữ vị chi tranh bắt đầu, bọn họ liền không có đường lui.

Còn nữa nói, ở trưởng công chúa xem ra, nàng đều không phải là hoàn toàn không màng chính mình nữ nhi.

Ngũ hoàng tử đối chín tháng có tâm, chỉ cần nàng hảo hảo bắt lấy nói, nàng ngày sau cùng trưởng công chúa một phủ đều sẽ không quá khổ sở.

Chính là chín tháng cũng có nàng chính mình kiêu ngạo, nàng sao có thể sẽ vì quyền thế liền đi lấy lòng một cái chính mình chán ghét nam nhân đâu? Nàng làm không được.

Đương nhiên, hiện giờ chuyện này còn chỉ là ngầm, trưởng công chúa cũng biết hoàng đế kiêng kị, liền tính là nàng nữ nhi, cũng không có khả năng đối hắn hoàng tử chọn lựa nhặt.

Chín tháng vừa mới cùng Tam hoàng tử hòa li, nơi nào là có thể đủ cùng Ngũ hoàng tử ở bên nhau đâu?

Mà Tam hoàng tử cũng không nghĩ tới, trưởng công chúa cùng chín tháng cư nhiên quyết tâm, đánh hắn một cái trở tay không kịp.

Cái này làm cho Tam hoàng tử tức giận kinh ngạc dị thường, chính là hiện giờ hắn thế cục thật là thực bất lợi.

Cố phủ thư phòng, nơi này 001 cùng cố thừa tông hoan hảo rất nhiều lần, chính là trước kia đều là 001 chủ động, cố thừa tông bị động, chính là lúc này đây lại là tương phản.

Giống như từ ngày đó cố thừa tông chủ động cầu hoan lúc sau, hắn lúc sau liền đối với 001 lúc nào cũng quấn quýt si mê lên.

001 bản thân cũng thực thích loại chuyện này, ai đến cũng không cự tuyệt, chỉ là buồn bực cố thừa tông thân thể cũng thật tốt quá một ít, vì cái gì hắn vẫn là sự tình gì đều không có đâu?

001 đứng ở án thư sau, bị cố thừa tông cấp để ở bên cạnh bàn, cố thừa tông ở sau người ôm chặt lấy nàng.

001 toàn bộ thân thể đều bị cố thừa tông cấp thao tác, thừa nhận hắn mãnh liệt va chạm.

Cái này làm cho 001 nhịn không được phát ra yêu kiều rên rỉ, cố thừa tông ở nàng bên tai thô suyễn cũng càng thêm rõ ràng.

001 không chịu nổi nâng lên chính mình tuyệt đẹp mê người cổ, cố thừa tông cầm lòng không đậu ở nàng mỹ trên cổ ấn hạ một cái lại một cái cực nóng hôn môi.

"Diễm nhi, thoải mái sao?"

Cố thừa tông một bên nói, một bên nhanh hơn động tác, 001 thân thể liền như bão táp trung đáng thương thuyền nhỏ giống nhau.

001 đã không có công phu đến trả lời hắn, nàng chỉ cảm thấy chính mình đều thở dốc bất quá tới.

001 kiều dạng làm cố thừa tông đôi mắt ý cười càng dày đặc, thân thể cũng càng thêm kích động.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ