Lư một an trọng sinh 1

629 10 0
                                    

Lư một an chỉ có thể đủ ở nơi xa hảo hảo bảo hộ 001, không có biện pháp tiến đến gần chỗ tới, này đối với hắn là trí mạng hấp dẫn, hắn sợ chính mình rốt cuộc vô pháp buông tay. Lư một an chỉ là xa xa nhìn 001 cùng hạ phi hạnh phúc sinh hoạt, sau đó hắn nội tâm chua xót vô cùng.

Chỉ là, Lư một an cho rằng chính mình nhất sinh liền sẽ như vậy đi qua, theo thời gian trôi qua, chính hắn cũng sẽ chậm rãi quên 001, sau đó tìm cái hảo cô nương kết hôn. Nhưng mà, Lư một an không nghĩ tới, chính mình cư nhiên trọng sinh.

Là, Lư một an thực xác định, này rõ ràng chính là chính mình còn không có chuyển trường khi tình hình, lúc này hắn mẫu thân vừa qua khỏi thế không lâu. Chẳng qua, hắn cũng sắp chuyển trường, liền có thể nhìn thấy 001 cùng hạ phi, sau đó chính là hắn thân thế bị vạch trần ra tới. Ở đột nhiên làm Lư một an kích động lên, về tới quá khứ a. Lư một an luôn luôn nghiêm túc sinh hoạt, nếu là nói có cái gì tiếc nuối nói, kia khẳng định chính là 001. Cái này làm cho Lư một an đôi mắt bốc cháy lên sáng quắc ngọn lửa, ở chính mình trong lòng hạ quyết tâm.

Lư một an muốn vì chính mình tranh thủ một lần, rốt cuộc đời trước Lư một an hiểu được thời điểm, hắn ngay cả tranh thủ tư cách đều không có. Lúc này, hạ phi căn bản là không có đối 001 thổ lộ, còn kịp. Lư một an luôn luôn là cái quân tử, hắn biết chính mình bình thường cách làm có thể nói đê tiện.

Nhưng mà, liền lúc này đây, Lư một an thật sự không nghĩ từ bỏ 001. Lư một an nội tâm kiên định, sau đó hắn lập tức chuyển trường đến cùng 00 cùng sở học giáo. 001 đương nhiên không biết Lư một an là trọng sinh, nàng lúc này đang chuẩn bị cấp chính mình đệ đệ làm tư tưởng công tác đâu. Tuy rằng 001 cảm giác thực xả, rốt cuộc chính mình là mấy cân mấy lượng nàng trong lòng rất là rõ ràng.

001 có thể bảo đảm chính mình vẫn luôn làm bạn ở hạ phi bên người, chính là nàng một chút đều không thể đủ bảo đảm chính mình có thể hảo hảo khai đạo hạ phi. Đối với tân chuyển trường lại đây nam chủ, 001 căn bản là không có hướng hắn trên người trút xuống lực chú ý. Nhưng mà, Lư một an lại là ánh mắt sáng quắc nhìn chăm chú 001.

Đã lâu không thấy, nam nam, Lư một còn đâu trong lòng đối 001 chào hỏi. Nhưng mà, Lư một an còn cần thiết khắc chế ẩn nhẫn, không thể đủ để cho người khác phát hiện hắn dị thường. Lư một an hít sâu một hơi, áp xuống chính mình gặp được 001 lúc sau trong lòng kích động tình triều. Lư một an cũng không biết chính mình là như thế nào từ khi nào thích thượng 001, chờ chính hắn ý thức được thời điểm, cũng đã khó có thể dứt bỏ.

Hoặc là đây là cái gọi là tình bất tri sở khởi, nhất vãng nhi thâm. Lại tới một lần, ít nhất Lư một an không nghĩ chính mình tránh ở âm thầm lặng lẽ nhìn chăm chú vào 001, hắn muốn cho nàng nhìn thẳng vào chính mình tâm ý. "Lão sư, ta tuyển hảo chỗ ngồi." Lư một an không chỉ là chuyển trường tới rồi cùng sở học giáo, hắn còn cùng 001 cùng cái lớp. 001 cùng Lư một an vốn dĩ liền không sai biệt lắm đại, chỉ là Lư một an tuyển ở 001 bên người vị trí ngồi xuống. Này kỳ thật là cái cấm kỵ, bởi vì có hạ phi ở sau người quấy rối, ai đều đừng nghĩ tới gần hắn tỷ tỷ.

"Ngươi hảo, hạ nam đồng học." Lư một còn đâu 001 bên người ngồi xuống, đối nàng cười chào hỏi nói. Lư một an tươi cười ấm áp mà sạch sẽ, liền giống như mỗi cái thiếu nữ niên thiếu khi khát khao quá vườn trường cái kia thiếu niên, làm người nhịn không được ngực run lên. 001 quay đầu lại nhìn Lư một an liếc mắt một cái, đương nhiên nàng cũng không có từ Lư một an trên người nhìn ra tới cái gì không thích hợp tới. Hơn nữa, 001 cũng hoàn toàn không cảm thấy Lư một an tọa ở chính mình bên người có cái gì không đúng. Nàng đồng dạng cười đối Lư một an gật đầu nói: "Ân, ngài hảo, Lư đồng học."

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ