pháo hôi bạn gái 7

1.6K 37 0
                                    

Mà nếu là hoàn toàn rộng lượng không so đo không thèm để ý nói, kia cũng là thuyết minh, kỳ thật nàng cũng không có đem chính mình để ở trong lòng.

Thậm chí là, không thích chính mình, cái này suy đoán làm tạ ngọc trong lòng trầm xuống.

Đặc biệt là, này đoạn thời gian ý loạn tình mê tạ ngọc đầu óc đột nhiên thanh tỉnh, nghĩ tới quá khứ những cái đó sự tình.

Tạ ngọc nghĩ tới chính mình cùng 001 kết giao nguyên do, cùng khi đó nàng biểu hiện.

Tạ ngọc phía trước rất là nhạy bén cùng thanh tỉnh, hắn nhìn ra tới 001 tuy rằng vẫn luôn theo đuổi chính mình, chính là lại không phải bởi vì thích chính mình.

Nhưng mà hắn nhìn không ra nàng mặt khác mục đích, chính là lại cũng minh bạch nàng cũng không đối chính mình có mang ác ý, cũng hoàn toàn không làm người chán ghét.

Bởi vì đủ loại nguyên nhân, tạ ngọc xác thật là nguyện ý cùng 001 thử kết giao nhìn xem.

Chính là không nghĩ tới, hiện giờ chính mình là từ phí phi nơi đó đi ra, chính là lại lâm vào tới rồi một cái càng sâu hố.

Tạ ngọc hận không thể hung hăng chụp chính mình đầu óc vài cái, hắn như thế nào liền đem như vậy chuyện quan trọng cấp đã quên đâu?

Chẳng lẽ chính mình là bị mê hoặc, cho nên cũng trở nên lừa mình dối người, bắt đầu tê mỏi chính mình sao?

Chỉ cần nghĩ đến, cho đến ngày nay, văn thanh trên thực tế căn bản là không thích chính mình, khiến cho tạ ngọc trong lòng đau xót.

Tạ ngọc rốt cuộc ngồi không yên, hắn lần đầu tiên thất lễ cũng không có quản chính mình trước mặt hoàng lâm, trực tiếp lôi kéo 001 tránh ra.

Cái này làm cho 001 có chút mê hoặc, tạ ngọc trên người lúc này cảm xúc rất là hỗn loạn.

Sinh khí thương tâm sợ hãi lửa giận mâu thuẫn giãy giụa từ từ, này càng là làm 001 trong lòng cảm thấy lẫn lộn, tạ ngọc đây là làm sao vậy?

Hắn lôi kéo chính mình tay đi được thực mau, đặc biệt là đem tay nàng cổ tay cấp khấu đến gắt gao, phảng phất sợ vừa lơ đãng chính mình liền từ hắn trong lòng bàn tay trốn giống nhau.

Tạ ngọc lôi kéo 001 đi tới một cái theo dõi góc chết, người khác sẽ không chú ý tới, cũng sẽ không chụp đến địa phương.

Hắn đem 001 cấp hung hăng để ở sau lưng kệ sách thượng, nàng hai chân cách mặt đất, tạ ngọc vùi vào nàng cổ gặm cắn □□.

Tạ ngọc gắt gao mà ôm lấy 001, rất là dính nhớp, cùng nàng quấn quýt si mê thân mật.

Nhưng mà, tạ ngọc lại phát hiện, chính mình cư nhiên không có dũng khí trực tiếp hỏi ra câu nói kia tới.

Tạ ngọc đỉnh đỉnh 001, cấp đủ nàng nào đó ám chỉ.

"Hôm nay buổi tối, chờ ta trở lại?"

Tạ ngọc cắn 001 tinh oánh dịch thấu vành tai, ở nàng trên da thịt phun ra nhiệt khí tới.

Nếu là 001 không muốn nói, như vậy hết thảy liền đến này kết thúc.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ