pháo hôi bạn gái 3

1.4K 38 0
                                    

Ý tưởng này tuy rằng cùng phía trước phát sinh sự tình so sánh với có lẽ có điểm đáng sợ, nhưng mà anh hùng cứu mỹ nhân loại này tình tiết, trên thực tế vô luận nam nữ trong lòng đều rất có xúc động, cho nên chính mình mới có thể nhất thời bị mê hoặc cùng văn thanh kết giao.

Nhưng mà, vô luận tạ ngọc lúc này có bao nhiêu mãnh liệt một loại bị hố cảm giác, chính là văn thanh đều là chính mình bạn gái.

Chính mình tuyển bạn gái, lại nhiều khổ cũng nên nuốt xuống đi hơn nữa hảo hảo đối đãi.

Tạ ngọc nhịn không được duỗi tay ôn nhu khẽ vuốt một chút 001 đầu, này rốt cuộc gọi trở về nàng thần trí.

001 cặp kia thấu triệt hơn nữa lúc này tràn ngập mê mang đôi mắt, thậm chí là tạ ngọc còn có thể đủ từ trên mặt nàng nhìn ra tới một ít ủy khuất.

Văn thanh cảm xúc nhưng thật ra nhất quán hảo hiểu thực, tuy rằng nàng luôn luôn không ấn lẽ thường ra bài.

Tạ ngọc gian nan nhịn xuống, làm chính mình không cần cười nhạo chính mình bạn gái.

"Không có việc gì, về sau ta làm cho ngươi ăn."

Đột nhiên, này ôn nhu lời nói liền từ tạ ngọc trong miệng nói ra tới.

Nói ra lúc sau, tạ ngọc chính mình cũng là ngẩn người, chính là hắn tinh tế ngẫm lại, lại cảm thấy rất có đạo lý.

Nấu cơm gì đó, vì chính mình hảo, vẫn là hắn tới.

Dù sao bạn gái cũng là yêu cầu sủng ái, vẫn là không cần lại làm văn thanh xuống bếp.

Tạ ngọc nói làm 001 cũng là sửng sốt, có chút không có phản ứng lại đây.

Nàng đối tạ ngọc nhạ nhạ nói: "Chính là, ta nói, phải hảo hảo đối với ngươi."

001 cho rằng, này vốn dĩ chính là chính mình nên làm sự tình, nơi nào có thể làm tạ ngọc làm đâu?

001 nói làm tạ ngọc lại là cứng lại, vẻ mặt của hắn cũng vô pháp tự khống chế trở nên vi diệu lên.

Tạ ngọc cho tới bây giờ cũng không biết văn thanh vì cái gì phải làm chuyện như vậy, bởi vì nàng không thích.

Nhưng là muốn nói nàng có mục đích riêng, cái này từ tới hình dung nàng, tạ ngọc lại cảm thấy thật quá đáng.

Chính là cố tình, văn thanh lại là thật sự ở nghiêm túc nỗ lực đối chính mình hảo, cái này làm cho tạ ngọc tâm tình rất là phức tạp.

Văn thanh luôn là làm chính mình cảm thấy buồn cười, chính là trong lòng lại không cách nào tự mình dâng lên một loại cảm động tới.

Tạ ngọc thật sâu nhìn 001 liếc mắt một cái, cánh môi lại là hơi hơi nhếch lên, lộ ra một cái nhu hòa tươi cười tới.

Hắn đối 001 nhẹ giọng nói: "Không thể làm ngươi một người trả giá, cảm tình là lẫn nhau, ta cũng nên hảo hảo đối với ngươi."

Dù sao 001 không hiểu này đó, nếu tạ ngọc đều nói như vậy, vậy làm như vậy.

001 mang theo điểm nhàn nhạt mật nước sủng nịch tưởng, nếu tạ ngọc muốn xuống bếp, chính mình liền nhường cho hắn.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ