nam xứng thê 6

1K 32 0
                                    

Cố thừa tông, hắn hiện giờ đã là vì chính mình thê tử, liền như vậy đối chính mình sao?

Quả nhiên nam nhân thật là thấy sắc quên bạn, cái này làm cho chín tháng trong lòng có chút không vui.

Nhưng là nàng rốt cuộc đè ép xuống dưới, cũng không có ở cố thừa tông trước mặt biểu hiện ra ngoài.

Cố thừa tông lời nói đều nói đến cái này phân thượng, chín tháng nơi nào còn có thể đủ lưu lại đâu?

Chẳng qua, chín tháng trường hợp lời nói vẫn là muốn nói, nàng đối với cố thừa tông đầy đủ biểu đạt chính mình quan tâm săn sóc.

"Kia thừa tông ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ta kia có tốt nhất nhân sâm cùng tuyết liên, đợi chút ta làm người cho ngươi đưa lại đây."

Cố thừa tông tự nhiên là liên tục cảm tạ chín tháng: "Đa tạ Tam hoàng tử phi."

Chín tháng trước khi đi nhìn 001 liếc mắt một cái, nhưng là nàng hoàn toàn không có để ở trong lòng.

Loại này giao tế cùng hàn huyên, vốn dĩ nên là 001 công tác.

Chính là nàng lại từ đầu tới đuôi đều không có mở miệng nói một lời, căn bản là không có phản ứng chín tháng, đây là thực thất lễ hành vi.

Chín tháng vốn dĩ cho rằng ôn tuệ diễm là cái hiền thục ôn nhã tiểu thư khuê các, chính là hiện giờ xem ra, cũng bất quá như thế.

Hoặc là nói, lâm vào tình yêu nữ nhân, có mấy cái không ngu đâu?

Nàng ở cố thừa tông trước mặt như thế đối đãi chính mình, chờ, liền tính là hiện giờ cố thừa tông đãi chính mình tâm không bằng trước kia, chính là chính mình ở cố thừa tông trong lòng địa vị, chín tháng vẫn là rất có tin tưởng.

001 trễ nải nàng, cố thừa tông chờ nàng sau khi rời khỏi, nhất định sẽ chất vấn nàng.

Tuy rằng, cố thừa tông ở nàng trước mặt cũng không có biểu hiện ra không vui tới, chính là chín tháng cho rằng đó là cố thừa tông cố kỵ 001 mặt mũi, rốt cuộc cố thừa tông cũng không phải cái loại này không phẩm nam nhân.

Tuy rằng cố thừa tông cũng không có làm trò chính mình mặt xử lý 001, làm chín tháng có chút thất vọng.

Chính là mặt khác, liền một cái người vợ tào khang đều có thể đủ như thế không bận tâm nam nhân, cũng là sẽ làm nữ nhân xem thấp.

Chờ chín tháng rời đi lúc sau, cố thừa tông không dấu vết thở dài nhẹ nhõm một hơi, xoa xoa chính mình trên đầu toát ra tới mồ hôi.

Cố thừa tông cũng không biết chính mình tại sao lại như vậy, vừa mới không khí cư nhiên làm hắn không thở nổi.

"Biểu muội, ngươi vừa mới không có đối Tam hoàng tử phi chào hỏi."

Cố thừa tông cũng không có chín tháng trong tưởng tượng sinh khí, hắn chỉ là thuần túy trần thuật cùng nghi hoặc.

Lúc trước hắn đáp lời đã là bởi vì 001 bỏ gánh, chính hắn không thể không thượng, cũng là vì không biết vì cái gì hắn tưởng nhanh lên tống cổ chín tháng rời đi.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ