mất nước công chúa 6

700 17 4
                                    

Không có so đem công chúa gắt gao ôm ở chính mình trong lòng ngực, hung hăng chiếm hữu nàng, càng thêm chân thật.

Mộ Dung thận đãi 001 ôn nhu, nhẹ vỗ về nàng lưng làm nàng bình ổn xuống dưới, chính là dưới thân lực đạo lại là ngoan tuyệt vô cùng.

Hắn công chúa như vậy mỹ, từ sơ ngộ bắt đầu liền mê hắn mắt, làm hắn tưởng được đến nàng.

Mà nay, chính mình rốt cuộc được như ý nguyện, Mộ Dung thận lòng tràn đầy mê say.

001 mềm mại ngã xuống ở hắn trong lòng ngực, nàng ôm chặt nàng cùng nàng cùng nhau bình phục thân thể kích động.

Mộ Dung không được cúi đầu hôn môi 001, lòng tràn đầy ngọt ngào.

"Thiến Nhi, chúng ta không cần tách ra tốt không?" Mộ Dung thận lòng tràn đầy kích động nói.

Hắn tưởng vĩnh viễn đều cùng chính mình trong lòng ngực nữ nhân ở bên nhau, cùng nàng làm bạn đến lão.

001 ở hắn trong lòng ngực nghe vậy ngẩng đầu nhìn hắn một cái nói: "Cái này ta sợ là không thể quyết định."

001 nói chính là sự thật, biến số thật sự là quá nhiều, nàng trước nay đều không hứa hẹn chính mình khả năng làm không được sự tình.

Mộ Dung thận nghe vậy ôm chặt 001, hắn tại đầu não nóng lên bình tĩnh lại lúc sau, cũng minh bạch 001 trong lời nói ý tứ.

Chính là hắn cũng không có uể oải, ngược lại là càng thêm hạ quyết tâm.

"Thiến Nhi, ngươi yên tâm, ta sẽ không làm bất cứ thứ gì trở ngại chúng ta."

Mộ Dung thận nói lời này thời điểm mang theo một bộ tàn nhẫn kính, lúc này mới như là 001 trong ấn tượng Đại tướng quân.

001 không thèm để ý, tùy tiện Mộ Dung thận đi làm cái gì, dù sao nàng liền chờ đến như la công chúa qua đời thời gian.

Triều dã trên dưới đối Mộ Dung thận cùng Hoàng Hậu việc trong lòng rõ rành rành, chính là Mộ Dung thận thế đại, không người dám giáp mặt xen vào.

Nhưng mà, ở càng triều ổn định xuống dưới lúc sau, Tùy tấn cũng phảng phất rốt cuộc nghĩ tới xa gả đại tề tiền triều hoàng thất công chúa.

Tùy tấn tự mình dẫn người lại đây đại tề bái phỏng Đế hậu, mỹ kỳ danh ngày là vì hai nước hữu hảo lui tới.

Mà Đại tướng quân Mộ Dung thận từ biết được tin tức này lúc sau, sắc mặt của hắn liền hắc trầm lợi hại.

Tùy tấn! Mộ Dung thận nghiến răng nghiến lợi niệm này hai chữ, hận không thể đem hắn cấp bầm thây vạn đoạn.

Hắn đem kia phong thiệp mời cấp hung hăng xoa thành một đoàn ném đi ra ngoài, mặt mày gian sát khí tẫn hiện.

Tùy tấn hắn còn dám lại đây, chẳng lẽ là riêng đến chính mình trước mặt tới khoe ra sao?

Tuy rằng Mộ Dung thận không đến mức làm Tùy tấn có đến mà không có về, chính là làm đối phương hung hăng cởi một tầng da lại cũng vẫn là có thể làm được.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ