Lục phu nhân tuyệt đối là nhất tưởng giúp 001 tăng lên chỉnh thể tu dưỡng, hận không thể làm nàng lập tức là có thể đủ biến thành danh viện khuê tú, có thể xứng đôi chính mình nhi tử.
Cho nên mỹ dung mỹ thể, khí chất dáng vẻ này đó chương trình học đều là trọng trung chi trọng.
Không nói nội hàm nội tại mỹ, ít nhất 001 này ngoại tại hình tượng đến trước tăng lên đi lên.
Trừ phi là người ngũ quan thật sự chênh lệch đến không cứu nói, nói cách khác, này đó chương trình học nện xuống đi, không nói đại mỹ nữ, ít nhất thanh tú khí chất mỹ nhân là có thể thu hoạch một cái.
Trên đời này thiên sinh lệ chất người có thể có bao nhiêu, Lục phu nhân trong lòng càng là rõ ràng, ba phần dựa dung mạo, bảy phần dựa giả dạng, cho nên nàng trước nay đều không lo lắng 001 này bên ngoài vấn đề.
Huống chi, nàng này cũng rõ ràng là bởi vì từ nhỏ nhật tử quá đến khổ mà tạo thành, mà không phải trời sinh như vậy.
Mà nàng chính mình tiêu phí đại lực khí đi giáo, cũng không tin 001 sẽ không thoát thai hoán cốt.
Đặc biệt là ở biết được lục lăng cũng sẽ cấp 001 giảng bài thời điểm, càng là làm Lục phu nhân trong lòng vui mừng.
Mặc kệ về sau như thế nào, ít nhất hiện giờ nàng xem như cấp lục lăng tìm cái bạn nhi, cũng có thể làm hắn không cần như vậy cô tịch.
Lục phu nhân thật lo lắng chính hắn một người đợi, cuối cùng nghẹn ra bệnh trầm cảm tới, hiện giờ loại bệnh trạng này cũng hoàn toàn không hiếm thấy.
Có người bồi hắn trò chuyện, thậm chí là làm hắn tiêu phí tâm tư đều là tốt, Lục phu nhân hiện giờ càng là thâm giác chính mình quyết định sáng suốt.
Lục lăng ở 001 còn đỉnh một bộ thuần phác thôn cô hình tượng thời điểm liền không có đối nàng có cái gì không tốt cái nhìn, mà hiện giờ 001 đang ở bị Lục phu nhân cấp dạy dỗ trang điểm, một chút một chút thay đổi, lục lăng cũng như cũ rất là đạm nhiên.
"Tới, lại đây ngồi xuống, ta hôm nay trước giáo ngươi biết chữ, mặt khác lúc sau từ từ tới." Lục lăng đối 001 cười nói.
Lấy lục lăng học thức, đi đại học làm giảng sư đều dư dả, huống chi là dạy dỗ 001 đâu?
Này thật là có chút đại tài tiểu dụng, cũng là 001 may mắn, có thể được đến một cái như vậy tốt lão sư.
001 ở lục lăng bên người ngồi xuống, hắn trước tiên ở trên giấy viết hai chữ, là 001 tên: Nhị nha.
"Tới, ngươi xem, này hai chữ chính là tên của ngươi." Lục lăng đối 001 nói.
"Ta dạy cho ngươi viết như thế nào."
Sau đó, hắn nhẹ nhàng duỗi tay cầm 001 tay, mang theo nàng trên giấy cùng nhau viết.
Lục lăng nắm 001 tay nhỏ mang theo nàng rất là nghiêm túc từng nét bút viết ra tới, hắn mặt mày cũng đồng dạng thập phần nghiêm túc tinh tế.
"Hảo, ngươi xem." Lục lăng nghiêng đầu đối 001 cười nói.
Hắn thực kỹ càng tỉ mỉ đối 001 giải thích tên của mình hàm nghĩa, sau đó làm nàng chính mình nhiều viết luyện tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.