tuyệt sắc công chúa 5

763 15 0
                                    

Hiện giờ nếu chính mình đã cùng nàng là danh chính ngôn thuận phu thê, dịch thần vương tử liền không chuẩn bị lại áp lực chính mình.

Mà hiện giờ hắn liền phải như nguyện, cái này làm cho dịch thần vương tử nhìn 001 ánh mắt càng thêm lửa nóng lên.

001 trên người quần áo bị hắn cấp thoát càng ngày càng ít, nàng căn bản là ngăn cản không được.

Dịch thần vương tử ánh mắt kiên định, liền giống như hắn trước kia tác chiến giống nhau một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm dũng cảm tiến tới, 001 thực mau đã bị hắn cấp cởi hết.

001 giận trừng mắt hắn, chính là dịch thần vương tử lại căn bản là không chịu ảnh hưởng.

Hắn ngược lại lòng tràn đầy trìu mến, ôn nhu cúi đầu hôn hôn 001 đôi mắt.

"Châu châu, đôi mắt của ngươi thật đẹp, mỗi lần ta nhìn đều hận không thể chết chìm ở trong đó." Dịch thần vương tử lời âu yếm hình như là không thầy dạy cũng hiểu.

Trên thực tế, dịch thần vương tử thực có thể nói, xảo lưỡi như hoàng cũng bất quá như thế.

Hắn từng du lịch chư quốc, cũng làm quá nhất phía dưới bá tánh, đây là một vị phóng đến hạ thân đoạn rồi lại trước sau vẫn duy trì tự thân cao quý vương tử.

Dịch thần vương tử đều không phải là không biết lời ngon tiếng ngọt hống nữ nhân vui vẻ, chỉ xem hắn nguyện ý hay không nói.

Đối với chính mình phía trước vị hôn thê, dịch thần vương tử đảo cũng sẽ không tại đây phương diện bủn xỉn.

Chỉ là tiêu á công chúa nhạy bén, nàng phát hiện không đến dịch thần vương tử đối chính mình thiệt tình.

Nàng đồng dạng nhìn không tới hắn đối chính mình thành ý, cho nên cho dù là hắn lời ngon tiếng ngọt làm chính mình tâm động, chính là nàng lại như cũ kiên quyết thoát đi cơ quốc.

Bởi vì dịch thần vương tử thật sự là một cái cực phú mị lực nam nhân, tiêu á công chúa lo lắng cho mình lại đãi đi xuống nói, nàng chính mình liền thật sự rốt cuộc vô pháp thoát đi hắn.

Nhưng là nếu không phải tiêu á công chúa thoát đi nói, dịch thần vương tử có lẽ vĩnh viễn đều sẽ không cùng 001 phát triển trở thành như vậy.

Bởi vì cưới vợ chỉ cần cái này thê tử không đáng làm chính mình vô pháp chịu đựng sai lầm, dựa vào dịch thần vương tử tính tình, liền tính là chính mình không thích nàng, phu quân nên làm đến hắn cũng sẽ đối tiêu á công chúa làm được.

Chỉ là tình yêu, đối với dịch thần vương tử tới nói thật ra là xa xỉ. Nếu là hắn thật sự coi trọng cái này nói, cũng căn bản là sẽ không có cùng tiêu á công chúa cái này hôn sự.

Nhưng mà, hiển nhiên 001 là vô pháp thực tốt thích ứng như vậy dịch thần vương tử.

Vốn dĩ dịch thần vương tử phía trước là ca ca thân phận, hắn tự nhiên sẽ không đối 001 nói như vậy ái muội có vẻ có chút nhẹ chọn lời nói.

Chính là hiện giờ, làm nàng phu quân nàng thân nhân nói, dịch thần vương tử còn như thế nào khắc chế trụ chính mình trong lòng mãnh liệt lửa tình đâu?

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ