001 bồi Lý mặc ân ân ái ái qua cả đời, dù sao đến già rồi bọn họ hai người ở chung hình thức cũng không có biến quá.
Ái không yêu kỳ thật đối với Lý mặc tới nói đã không có như vậy quan trọng, có 001 như vậy bồi hắn qua nhất sinh nhất thế, hắn thực vui vẻ.
Chẳng qua lâm chung là lúc, Lý mặc vẫn là trong lòng có điểm nhàn nhạt không cam lòng.
Hắn hình như là không thể hiểu được đã bị 001 cấp lừa qua cả đời, chính mình tuổi trẻ thời điểm cũng không biết đôi mắt là làm sao vậy, liền coi trọng nàng, còn khăng khăng một mực.
Lý mặc gắt gao cầm 001 tay, trừng mắt nàng nghiến răng nghiến lợi nói: "Nếu là có kiếp sau nói, ta nhất định phải đối với ngươi xa cách."
Nói xong, Lý mặc liền đi, đương nhiên, hắn tuổi tác quá lớn, xem như hỉ tang.
Đều 90 hơn tuổi người, hắn cũng như cũ sinh long hoạt hổ.
Bọn con cháu đối Lý mặc lâm chung phía trước những lời này đều có chút nghi hoặc khó hiểu, rốt cuộc ở bọn họ trong mắt, lão phu lão thê nhưng nị oai, làm cho bọn họ người trẻ tuổi đều mặt đỏ tim đập chịu không nổi.
Bọn họ chỉ cho là Lý mặc cùng 00 chi gian đặc biệt tình thú, dù sao bọn họ mấy năm nay cũng coi như là dài quá kiến thức, bọn họ chính là người già nhưng tâm không già, so với bọn hắn sẽ chơi nhiều.
001 nhưng thật ra cũng không có thực thương cảm, đây là địa cầu sinh vật quy luật tự nhiên, Lý mặc đã xem như tuổi hạc.
A kéo già trên tinh cầu sinh vật cũng giống nhau, chẳng qua bọn họ thọ mệnh càng dài một ít thôi, 001 đối này đó xem đến thực bình đạm.
Huống chi, chính mình xác thật là bồi Lý mặc thực tốt quá xong rồi hắn cả đời, 001 không có lưu lại bất luận cái gì tiếc nuối.
Lý mặc đi lúc sau, 001 cũng có thể đủ tiếp tục đi tiếp theo cái nhiệm vụ thế giới, hoàn thành nàng nhiệm vụ.
Lúc này đây, bất luận là 001 vẫn là nhị nhị đều hạ quyết tâm, bọn họ chỉ có thể thành công, không thể thất bại.
Thượng một lần xem như tay mới nhiệm vụ, bọn họ hai cái đều nghiệp vụ không thuần thục.
Lúc này đây thế giới không làm người là văn thanh, người cũng như tên, chính là trên địa cầu cái loại này điển hình liếc mắt một cái xem qua đi liền biết là học bá muội tử.
Mắt kính, bánh quai chèo biện, canh suông mì sợi, vẫn là lớp học học tập uỷ viên.
Yêu thầm lại là yêu thầm, đồng dạng là yêu thầm nam sinh đã có bạn gái, nhưng là bọn họ lúc sau lại chia tay.
Cũng may lần này muội tử so trước thế giới lâm uyển đình cấp lực, ở thích nam sinh cùng bạn gái chia tay lúc sau, nàng liền tìm chuẩn thời cơ đi thông báo, hơn nữa còn thành công.
Trên thực tế, lần này chuyện xưa là cái dạng này, văn thanh thích nam sinh kêu tạ ngọc, cùng nàng giống nhau là cái học bá.
Nhưng là học bá cùng học bá chi gian cũng là không giống nhau, văn thanh là không được hoan nghênh bốn mắt muội, chính là tạ ngọc chính là giáo thảo nam thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.