Ninh hàn liền ở nơi khác hôn môi lên, dính nhớp thực, làm 001 thế nào đều trốn không thoát hắn cánh môi.
Nóng rực hô hấp, nóng bỏng thân thể, phảng phất liền không khí đều phải cùng nhau thiêu đốt lên.
Thẳng đến ninh hàn nhịn không được kêu lên một tiếng, ngừng lại, ôm chặt lấy 001.
Đây là ninh hàn chính mình trên người khởi phản ứng, chính là hắn trong lòng cũng rõ ràng chính mình không thể làm càng nhiều, cho nên mới có thể như vậy khó chịu.
Ninh hàn sắc mặt cũng khó coi lên, đôi mắt phiếm thủy quang, còn ẩn ẩn mang theo ủy khuất.
Hắn ở 001 trên người cọ tới cọ đi, đôi tay gắt gao ôm nàng, muộn thanh muộn khí nói: "Kiều kiều, ta khó chịu."
"Ngươi mau thả ta ra, liền sẽ không như vậy khó chịu." 001 tức giận nói.
Nàng quyết định nguyên vẹn quán triệt Tiết kiều kiều tính tình, tuyệt đối không cho ninh hàn hoà nhã.
Chính là ninh hàn cũng không ngại, hơn nữa giống như còn càng thêm khởi hưng.
"Không bỏ." Nói ninh hàn đánh trả thượng phối hợp ôm 001 càng khẩn.
Hơn nữa, hắn còn thực sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước, cầm lấy 001 tay nhỏ đi xuống.
Cái này làm cho 001 không tự giác trừng lớn đôi mắt, ngạc nhiên nhìn về phía hắn.
Chính là ninh hàn lại là tránh đi 001 đôi mắt, vùi đầu vào nàng trong lòng ngực, lỗ tai lại là hồng thấu.
Cứ việc như vậy, ninh hàn trên tay động tác nhưng không có nửa điểm hàm hồ, cường ngạnh đè xuống.
001 lười đến cùng hắn giãy giụa, liền tùy tiện hắn đi, nghĩ mau chóng xong việc cũng hảo.
Ninh hàn ở 001 bên tai tiếng thở dốc càng ngày càng dồn dập, sắc mặt cũng càng ngày càng hồng năng, thẳng đến không khí bên trong kia cổ ái muội hơi thở truyền đến.
Ninh hàn nửa mềm thân mình ngã vào 001 trên người, ở nàng bên tai mồm to thở hổn hển.
Hắn cầm lòng không đậu không được hôn môi 001, lòng tràn đầy vui mừng cùng ngọt ngào.
Cứ việc không phải thật thương thật làm, chính là lại như cũ làm ninh hàn sinh ra một loại cực kỳ mãnh liệt tê dại khoái cảm.
Ninh thất vọng buồn lòng minh bạch, đây đều là bởi vì Tiết kiều kiều, bởi vì nàng ở chính mình bên người, cũng là vì nàng giúp chính mình.
Cái loại này da thịt cùng cánh môi hôn môi thanh âm, làm ninh hàn thân thể càng ngày càng hưng phấn.
Cũng may hắn lần này khắc chế, ôn nhu lấy khăn giấy giúp 001 sát tay.
Ninh hàn mặt mày tất cả đều là say lòng người ôn nhu, hắn này một mặt cũng chỉ có ở 001 trước mặt xuất hiện quá.
Cắm hảo lúc sau, ninh hàn tự giác đem chính mình ngón tay cắm vào 001 chỉ gian, cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau.
Ninh hàn giống như là như 001 theo như lời như vậy, dính thượng lúc sau liền rốt cuộc ném không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.