001 trải qua mấy cái thế giới chữa trị lúc sau, nàng tâm thái giống như cũng đã có thể càng thêm khôi phục đến phía trước bộ dáng, cái này làm cho nhị nhị cũng yên tâm xuống dưới.
"Nhất nhất, ngươi xem thế giới này thật tốt, căn bản là không có cảm tình gút mắt, chúng ta chỉ cần làm thật sự là được." Nhị nhị rất là hưng phấn đối 001 nói.
001 vừa thấy, nàng lập tức cũng là thực khẳng định gật đầu, vui mừng nói: "Đúng vậy, nhị nhị, ngươi nói đúng, không thể nói chúng ta nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ, chính là chúng ta thật là có rất lớn nắm chắc."
Hấp thu phía trước như vậy nhiều thế giới giáo huấn lúc sau, nhất nhất cùng nhị nhị nơi nào còn có thể đủ đối thành công ngôn chi chuẩn xác đâu?
Nhớ tới ở a kéo già trên tinh cầu bách chiến bách thắng thượng tướng, hiện giờ tới rồi trên địa cầu biến thành dáng vẻ này, đều bị thất bại ra bóng ma tới, ngẫm lại liền thật là có điểm tâm toan.
Thế giới này 001 muốn sắm vai nhân vật là Tuân nguyệt nương, một cái tiêu cục tiêu đầu Lý dũng phu nhân.
Lý dũng người lớn lên cao lớn, ngũ quan đoan chính, mỏng có gia sản, cho nên hắn hướng Tuân nguyệt nương cầu hôn thời điểm, nhà nàng liền một ngụm đáp ứng xuống dưới.
Tuân nguyệt nhà mẹ đẻ cha mẹ đều là làm buôn bán nhỏ, nhật tử còn tính giàu có, đối cái này nữ nhi duy nhất cũng là dưỡng đến nũng nịu, sủng ái không thôi.
Tự nhiên bọn họ vì nàng việc hôn nhân cũng là hao hết tâm tư, thật vất vả mới tìm được bọn họ trong mắt rể hiền, nhân phẩm thân gia đều thực tốt Lý dũng, đây chính là một môn khó được hảo việc hôn nhân.
Mà Tuân nguyệt nương từ cập kê lúc sau, nàng cũng là mỹ danh truyền xa, cầu thân người sắp đưa bọn họ gia ngạch cửa nhi đều cấp dẫm phá.
Hôn sau Lý dũng đối Tuân nguyệt nương rất là không tồi, này đối tiểu phu thê trai tài gái sắc, bổn hẳn là tốt tốt đẹp đẹp mới là.
Nhưng mà, ngày vui ngắn chẳng tầy gang, Tuân nguyệt nương cùng Lý dũng thành hôn mấy tháng lúc sau, hắn một cái khuyết điểm lớn liền lộ ra tới.
Lý dũng thích uống rượu, hắn uống say lúc sau liền trở nên rất là thô bạo, thường xuyên đánh chửi Tuân nguyệt nương.
Chính là đương Lý dũng rượu tỉnh lúc sau, rồi lại đối với Tuân nguyệt nương khóc lóc kể lể xin lỗi.
Tuân nguyệt nương ngay từ đầu còn có thể đủ mềm lòng tha thứ hắn, cũng nghĩ chờ hắn lần sau uống say liền xa xa né tránh đó là, chính là lại căn bản là không có khả năng.
Như vậy nhật tử lặp đi lặp lại, Tuân nguyệt nương thật sự là chịu đủ rồi, nàng trở lại nhà mẹ đẻ nói cho phụ mẫu của chính mình muốn cùng Lý dũng hòa li.
Chính là người ở bên ngoài xem ra, Tuân nguyệt nương cùng Lý dũng chi gian thật sự là tốt đẹp thực, bọn họ cũng đều không hiểu Tuân nguyệt nương vì sao như thế.
Tuân nguyệt nương đem chính mình cùng Lý dũng chi gian sự tình nói, Tuân gia phụ mẫu tuy rằng đau lòng chính mình khuê nữ, chính là nhà ai cũng không có khả năng bởi vì con rể rượu sau thất thố liền nháo phu thê hòa li.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.