Cho nên, tôn nắng gắt như cũ là một bộ cao quý minh diễm, không thể xâm phạm bộ dáng, nàng muốn bảo trì nàng đại tiểu thư kiêu ngạo cùng tôn nghiêm.
Nàng đối Lý mặc cười lạnh nói: "Có thể a, này thứ bảy ta có cái hoan nghênh party, chỉ cần ngươi mang theo lâm uyển đình lại đây tham gia, ta liền buông tha các ngươi."
Tôn nắng gắt rõ ràng như vậy đối Lý mặc nói, nàng hiện giờ cũng không cần cố kỵ cái gì.
Cứ việc Lý mặc biết này nhất định là tràng Hồng Môn Yến, chính là hắn lại như cũ đáp ứng rồi, sự tình tóm lại phải có một cái giải quyết phương án.
Lý mặc trở về lúc sau, đem sự tình nói cho lâm uyển đình, nếu là nàng không đồng ý nói, bọn họ không đi cũng liền thôi.
001 ánh mắt sáng lên, nàng nhìn về phía Lý mặc nói: "Hảo a, chúng ta đi."
001 cảm thấy, này có lẽ cũng là một cái cùng Lý mặc chia tay cơ hội tốt, rốt cuộc tôn nắng gắt vẫn luôn đều không có từ bỏ hắn.
Lý mặc nhìn 001, hắn mày hơi hơi nhíu lại, chính là hắn cũng không có nói thêm cái gì, chỉ là trầm mặc ôm ôm nàng.
Ngày đó Lý mặc mang theo 001 đúng giờ tham dự, 001 cũng không có cái gì đi gặp tình địch chiến đấu chuẩn bị, cho nên nàng như cũ giống như ngày thường giống nhau giả dạng.
Lâm uyển đình trang điểm đều là thanh nhã uyển chuyển, như là từ cung nữ đồ đi ra đại gia tiểu thư.
Loại khí chất này đặc biệt, làm nàng thực dẫn nhân chú mục, nhưng là đi ktv loại địa phương này liền có vẻ không hợp nhau.
Lý mặc mang theo 001 quá khứ thời điểm, nam sinh tuy rằng đều cảm thấy lâm uyển đình có một loại nói không nên lời tốt đẹp cảm, làm cho bọn họ ánh mắt cầm lòng không đậu dừng lại.
Nhưng mà, ở loại địa phương này, lại cũng là không có người qua đi cùng lâm uyển đình chơi, hiển nhiên cùng bọn họ không phải cùng quốc.
Có cái như vậy nữ sinh ở chỗ này, làm cho bọn họ như thế nào chơi đến tận hứng đâu?
Những người khác trong ánh mắt rõ ràng để lộ ra tới ý tứ này, trừ phi có cá biệt không có hảo ý nam sinh, tưởng phao lâm uyển đình.
Lý mặc sắc mặt không vui lên, hắn nghiêng người nhẹ nhàng chặn 001. Người khác, đặc biệt là những cái đó nam sinh nhìn về phía ánh mắt của nàng, thật sự là chướng mắt thực.
Lý mặc liền biết tôn nắng gắt có khác dụng ý, đem lâm uyển đình đưa tới nơi này tới, khiến cho những cái đó ăn chơi trác táng chú ý, hắn cùng nàng lúc sau sinh hoạt liền tính là không có tôn nắng gắt ở bên trong trộn lẫn, cũng đồng dạng bình tĩnh không được.
Tôn nắng gắt nhìn một màn này, khóe môi nhịn không được hơi hơi câu lên.
Đối thượng Lý mặc tràn ngập lửa giận ánh mắt, nàng cười đến càng thêm vui vẻ.
Nàng cũng không cảm thấy chính mình làm được có cái gì không đúng, còn cảm thấy chính mình là ở khảo nghiệm Lý mặc cùng lâm uyển đình thật cảm tình, cảm thấy Lý mặc hẳn là phải hảo hảo cảm tạ nàng mới là.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.