001 cùng Tống ngữ lại đây thời điểm, trưởng công chúa cùng Tống phi còn có Tống tịnh bọn họ đều đã ngồi xong đang chờ bọn họ.
Chỉ là làm 001 kinh ngạc chính là, trong sáng cũng ngồi ở một bên.
Mà 001 cùng Tống ngữ còn không có ngồi xuống thời điểm, liền nghe thấy trưởng công chúa bên người lão ma ma một tiếng nổi giận nói: "Liền di nương, ngươi thật to gan, dám làm công chúa cùng Phò mã đều chờ ngươi?! Rốt cuộc là gia đình bình dân ra tới, chính là không giáo dưỡng!"
Lão ma ma nói mới vừa vừa nói xuất khẩu, phải tới rồi trưởng công chúa một tiếng răn dạy.
"Câm mồm, ma ma, không được vô lễ! Còn không hướng liền di nương xin lỗi."
Trưởng công chúa diễn xuất làm Tống phi sắc mặt chuyển biến tốt đẹp một ít, chỉ là kia lão ma ma xin lỗi tư thái, lại là ở Tống phi nhìn không thấy góc độ đối 001 vênh váo tự đắc lại đắc ý thực.
Này nếu là không thể nhẫn nói, hẳn là đã sớm cùng bọn họ nháo đi lên, mà đây đúng là công chúa cùng lão ma ma mục đích.
001 nhưng thật ra không có sinh khí, rốt cuộc loại nhân loại này vi diệu cảm xúc nàng thể hội không được như vậy tinh tế.
Nhưng mà Tống ngữ lại là sắc mặt tối tăm thực, nắm tay gắt gao cầm, nghiến răng nghiến lợi.
Mỗi lần lại đây nơi này, đối Tống ngữ tới nói đều là sỉ nhục, làm nàng không thể không nhẫn nại.
Cho nên nàng chỉ là đơn thuần nghi hoặc hỏi: "Chính là thiếp thân cùng A Phi không phải cùng cái địa phương ra tới sao? Ma ma như vậy ghét bỏ ta xuất thân, có phải hay không cũng thực chướng mắt Phò mã a? Công chúa nguyên lai ủy khuất như vậy nhiều năm a!"
001 nói làm trưởng công chúa cùng ma ma đều sắc mặt biến đổi, nàng khi nào ở nàng trước mặt lá gan lớn như vậy?
Liền nhu nhu cũng chỉ bất quá là quán sẽ ở Phò mã trước mặt mách lẻo mà thôi, chính là Phò mã ở nàng hướng dẫn hạ căn bản là sẽ không tin tưởng nàng, ngược lại sẽ đối nàng nhiều có phản cảm.
Tống tịnh đôi mắt xẹt qua một tia chán ghét, bất quá là cái tiện thiếp, thật đúng là không an phận đâu! Cho nên nàng mở miệng âm thanh lạnh lùng nói: "Phụ thân ta chính là Trạng Nguyên chi tài, ngươi phải không? Cũng dám cùng hắn đánh đồng?"
Tống tịnh ngữ khí nhàn nhạt, thần sắc cũng không có chút nào miệt thị, giống như chỉ là bình đạm nói ra một sự thật tới.
Chính là đúng là nàng loại này tư thái, mới làm người càng thêm không thể chịu đựng được lên.
Cho nên ở 001 còn không có mở miệng thời điểm, Tống ngữ liền vọt tới nàng trước mặt tức giận bất bình nói: "Không được ngươi nói như vậy ta mẫu thân!" "Làm càn! Ngươi mẫu thân chỉ có trưởng công chúa một người, liền di nương bất quá là di nương mà thôi."
Lão ma ma lại mở miệng răn dạy, mà trưởng công chúa nhất quán ra tới hoà giải.
Nàng ôn nhu nói: "Hảo, ma ma, đây là bổn cung riêng cho phép. Di nương thân phận cùng những người khác không giống nhau, ngữ nhi thật là nàng thân sinh nữ nhi, kêu nàng mẫu thân cũng không có gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.