phiên ngoại

1.1K 29 2
                                    

Hài tử đều phải sinh ra tới, 001 chết khiêng bất hòa lục thâm kết hôn lại có cái gì ý nghĩa đâu?

Trên thực tế, lúc sau 001 cũng phản ứng lại đây, lục thâm rõ ràng chính là sớm có dự mưu.

Hắn đã sớm nghĩ phụng tử thành hôn, là chính mình nhìn không ra dụng tâm hiểm ác của hắn.

Chính là việc đã đến nước này, 001 cũng trong lòng biết nhiệm vụ khẳng định là thất bại.

Có như vậy nhiều thế giới lúc sau, tuy rằng nói đúng đãi thất bại 001 vẫn là vô pháp tiêu tan, chính là rốt cuộc cũng không giống như là ngay từ đầu như vậy không dám tin tưởng.

001 cùng lục thâm muốn lại lần nữa đại làm hôn lễ, đây là lục thâm yêu cầu.

Lần đầu tiên là lệnh của cha mẹ lời người mai mối, bọn họ hai cái đương sự đều không có cái gì cảm giác, chỉ là vì hoàn thành nhiệm vụ thôi.

Chính là lúc này đây, là lục thâm tâm chi sở hướng, hắn sao có thể sẽ nhẫn tâm ủy khuất 001 đâu?

Hai người kia đem phục hôn khiến cho mênh mông cuồn cuộn thiên hạ đều biết, cái này làm cho lục thâm các bằng hữu đều cảm thấy chính mình là lại lần nữa nhận thức lục thâm.

Lâm trầm đã rời đi, nàng đi ra ngoài giải sầu cũng hảo, hy vọng nàng có thể đi ra ngoài.

Chính là trên thực tế, bất luận là lục thâm vẫn là ngu niểu, bọn họ đều không có làm sai cái gì, chuyện tình cảm là bất luận miễn cưỡng.

Bọn họ xem lâm trầm ngàn hảo vạn hảo, lục thâm cũng không có nói nàng không tốt, chính là cảm tình trước nay đều không phải ngươi hảo liền thích thượng ngươi.

Bọn họ trong lòng cũng đều dần dần tiêu tan, chỉ hy vọng chính mình các bằng hữu đều có thể đủ quá đến hảo.

Lục thâm các bằng hữu ở bình tĩnh lại lúc sau, chưa chắc không biết chính mình hành động không thích hợp, chỉ là nhân tâm đều có thiên hướng thôi.

Hiện giờ bọn họ đều đối lục thâm xin lỗi, cũng là thiệt tình thực lòng chúc phúc hắn cùng ngu niểu hôn nhân.

001 nhưng thật ra đối này không sao cả, hết thảy đều giao cho lục thâm đi lo liệu.

Chờ 001 đem hài tử sinh hạ tới lúc sau, bọn họ liền về nước đại làm hôn lễ.

Lục thâm luôn luôn bận rộn, hơn nữa nghiêm cẩn tự hạn chế, chính là hiện giờ hắn lại là bồi 001 ở nước ngoài tiêu ma đã hơn một năm thời gian.

"Ngươi như thế nào như vậy nhàn? Không có sự tình phải làm sao?" 001 xem ở ngồi ở chính mình bên người vì nàng niệm thư lục thâm tò mò hỏi.

Lục thâm thuận tay đút cho 001 một khối quả táo, sờ sờ nàng hơi hơi dựng thẳng bụng cười nói: "Bởi vì ta thỉnh nghỉ sanh."

"Cái gì?" 001 không khỏi giật mình ngồi thẳng thân mình, nàng chính là lần đầu tiên nghe nói nam nhân còn có nghỉ sanh.

001 đại động tác thật là dọa lục thâm nhảy dựng, hắn vội vàng cúi người qua đi một tay đem nàng thân mình cấp đỡ hảo.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ