Yến vũ khóe môi châm chọc câu lên, hắn đương nhiên không thèm để ý lục lâm phản ứng, hắn cũng căn bản là không thèm để ý hắn.
Hiện giờ yến vũ đối đoạn Hiểu Hiểu không có gì cảm giác, tự nhiên sẽ không cố kỵ đến nàng thân nhân.
Chỉ là yến vũ cũng không nghĩ nhiều sinh sự đoan, cho nên đối đoạn Hiểu Hiểu gật đầu nói: "Là, hắn nói không sai."
Nhưng mà, này lại là làm lục lâm nhìn yến vũ thuận mắt chút, nghĩ thầm hắn còn tính thức thời.
Chính là lục lâm lại là đem yến vũ này nhất cử động, cấp quy kết với hắn đối đoạn Hiểu Hiểu lòng mang ý xấu mặt trên.
Hắn tưởng, hừ, muốn đuổi tới bọn họ hảo muội muội, chính là không có dễ dàng như vậy.
Yến vũ liền tính là không nói vượt năm ải, chém sáu tướng, chính là cũng không sai biệt lắm.
Đương nhiên, yến vũ tự nhiên là cũng không biết chính mình này nhất cử động, sẽ làm lục lâm tưởng như vậy nhiều.
Đoạn Hiểu Hiểu cũng đã nhìn ra này trong đó vấn đề, chính là nàng biểu huynh cùng yến vũ phối hợp hảo, này cũng chỉ sẽ làm nàng trong lòng cao hứng.
Cho nên nàng tự nhiên sẽ không miệt mài theo đuổi, chỉ là cười tủm tỉm nhìn bọn họ trêu ghẹo nói: "Nguyên lai là như thế này a, ta còn tưởng rằng các ngươi có cái gì gạt ta đâu!"
Yến vũ hiện giờ không muốn cùng đoạn Hiểu Hiểu tiếp tục đi xuống, hắn không có nói tiếp tra.
Lúc trước lục lâm còn lo lắng yến vũ ở đoạn Hiểu Hiểu trước mặt xum xoe, chính là hắn hiện giờ không hề phản ứng, lại cũng làm lục lâm bất mãn.
Nhưng là, làm trò đoạn Hiểu Hiểu trước mặt, lục lâm không hảo biểu hiện ra ngoài.
Hắn chỉ là nhịn không được hừ nhẹ một tiếng nói: "Ta là tự nhiên sẽ không giấu ngươi gì đó, chính là có chút người liền nói không chuẩn."
Đoạn Hiểu Hiểu minh bạch chính mình biểu ca là có ý tứ gì, chính là nàng cũng không thể đủ giáp mặt phá đám, không cho yến vũ mặt mũi.
Đoạn Hiểu Hiểu rất là minh bạch, chính mình ngầm thế nào làm đều có thể, chính là lại không thể thật sự ở mặt bàn thượng nháo đại, nàng luôn luôn là rất có đúng mực người.
"Biểu huynh nói cái gì đâu? Yến lão sư là không thể tốt hơn người." Đoạn Hiểu Hiểu nhẹ nhàng đẩy hắn một phen cười nói.
Này huynh muội hai kẻ xướng người hoạ, chính là yến vũ lại là không có gì phản ứng, hắn vẫn luôn đều thật cẩn thận quan sát đến 001.
001 vẫn luôn đều ở yến vũ bên người đương cái trong suốt người, giống như này hết thảy nàng đều cũng không có cảm giác được có cái gì không đúng, sao có thể không cho yến vũ lo lắng đâu?
Nhưng mà, làm trò này huynh muội hai trước mặt, yến vũ cũng không hảo quá hỏi 001 cái gì.
Lúc này yến vũ thật sự là cảm thấy này huynh muội hai chướng mắt, đều còn không có xong không có phải không? Sẽ không có điểm ánh mắt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.