Trước thế giới là 001 đãi nhất lâu thế giới, nàng chính mình cũng không biết ở thế giới kia vượt qua nhiều ít năm.
Người tu chân vốn là mệnh trường, có thể sống vài ngàn năm người cũng không ít.
Huống chi, thực lực càng cường đại, sống được đó là càng lâu, càng đừng nói là vẫn luôn ở vào đỉnh núi Ma Tôn phỉ muộn rồi.
Chỉ là, 001 bắt chước yêu yêu thân thể chỉ có thể đủ coi như là giữa dòng trình độ, tự nhiên là so ra kém phỉ đêm.
Phỉ đêm cùng nàng sinh mệnh cộng hưởng, trên thực tế chính là tự cấp nàng kéo dài thọ mệnh.
Đây là chính mình liên lụy hắn, làm hại phỉ đêm thiếu sống rất nhiều năm, cái này làm cho 001 trong lòng thực áy náy cũng thật không dễ chịu.
Này không thể nghi ngờ là làm 001 cảm xúc nhất khắc sâu nam chủ, vốn dĩ cũng chính là 001 làm bạn hắn thời gian nhất lâu.
Huống chi, ở trước khi chết kia một chuyến, vẫn là 001 thiếu hắn.
Tuy rằng nói phỉ đêm nhiều lần phá hư 001 chuyện tốt, làm hại nàng không hoàn thành nhiệm vụ, 001 cứ việc cũng không phải thiệt tình, lại cũng nhiều lần dùng mệnh cứu hắn.
Nhưng mà, 001 lại là không có nghĩ tới chính mình vì hắn làm, nàng cho rằng vẫn là chính mình thiếu phỉ đêm nhiều một ít.
Đặc biệt là, ở 001 tuyệt vọng hỏng mất tâm thái ra vấn đề thời điểm, là phỉ đêm đem nàng cấp lôi ra tới.
Như vậy kiên nhẫn làm bạn, cùng nghĩ mọi cách khai đạo hắn, làm 001 khắc trong tâm khảm.
001 thở dài, sau đó đi sau thế giới, như thế 001 quen thuộc thế giới hiện đại.
Chẳng qua, nàng sắc mặt vi diệu lên, chẳng lẽ là từ trước thế giới bắt đầu, nàng liền thoát ly không được loại này sư sinh luyến giả thiết sao?
001 nhưng thật ra cũng không cụ bị cái gì đạo đức cảm, cho rằng loại này cảm tình □□.
Nàng chỉ là cảm thấy kỳ quái thôi, Tu Chân giới phỉ đêm thích thượng chính mình sư phó, nơi này lại là cao trung lão sư thích thượng chính mình học sinh.
Hơn nữa, cái này không được làm nữ xứng đi, không thể so vân thường ác độc, chính là lại cũng so ra kém mặt khác nữ xứng thông thấu.
Nàng tính cách cũng đồng dạng ôn hòa thiện lương, nhưng là lại ở cảm tình phương diện lại là phương thức dùng sai rồi, hơn nữa có chút tự cho là đúng.
Cho dù là 001 cái này đối cảm tình đến nay không có nhiều ít thể hội, chính là nàng đã trải qua vài cái thế giới, cũng thấy nhiều si nam oán nữ, đều có thể đủ minh bạch Bùi vãn sai lầm tới.
Bùi vãn cùng yến vũ là từ nhỏ cùng nhau lớn lên thanh mai trúc mã, đều là ở một cái trong đại viện, láng giềng mà cư, cha mẹ chi gian quan hệ cũng thực hảo.
Yến vũ cha mẹ cũng đặc biệt thích Bùi vãn, còn thường xuyên lời nói đùa làm Bùi vãn khi bọn hắn con dâu.
Bùi vãn là từ nhỏ liền thích yến vũ, yến vũ từ trước đến nay xuất sắc, Bùi vãn vì chính mình có thể xứng đôi hắn, cũng phi thường nỗ lực làm chính mình trở nên càng thêm ưu tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.