Tạ ngọc cái này tắm nước lạnh giặt sạch thật lâu mới ra tới, hắn đương nhiên không phải vì tắm rửa, mà là vì bình ổn thân thể xúc động, đây mới là trọng điểm.
Thẳng đến tạ ngọc chính mình ở trong phòng tắm giải quyết thân thể của mình vấn đề, hắn mới khoác khăn tắm ra tới.
Tạ ngọc đi vào vội vàng, nơi nào có thời gian lấy tắm rửa quần áo đâu? Bên trong liền áo tắm dài đều không có.
Tuy rằng ở chính mình thích nữ hài trước mặt quần áo bất chỉnh, cái này làm cho tạ ngọc có chút ngượng ngùng, nhưng là rồi lại có chút chờ mong.
Rốt cuộc tạ ngọc bơi lội kiện tướng, hắn dáng người tương đương kiện mỹ, cũng không phải cái loại này học bá con mọt sách gầy yếu loại hình.
Hắn biết thân thể của mình đối với nữ nhân lực hấp dẫn, rốt cuộc là cái nam nhân, cũng có chút lén lút tiểu tâm cơ.
Tạ ngọc muốn đem chính mình tốt đẹp một mặt hiện ra ở 001 trước mặt, muốn cho nàng bị chính mình hấp dẫn, hắn đương nhiên hy vọng nàng thích thân thể của mình.
Nhưng là cái này ý tưởng quá mức làm người ngượng ngùng, thế cho nên làm tạ ngọc ở 001 trước mặt không có cách nào buông ra chính mình.
Đặc biệt là, tạ ngọc nghĩ tới chính mình vừa mới ở trong phòng tắm giải quyết chính mình dục, vọng vấn đề.
Tuy rằng biết rõ như vậy là khinh nhờn chính mình bạn gái, chính là tạ ngọc trong đầu, ở kia một khắc, tưởng vẫn là 001 tốt đẹp đồng thể.
Hơn nữa, hắn còn tưởng đối nàng làm rất nhiều quá phận sự tình, cái này làm cho tạ ngọc càng ngày càng hưng phấn, thẳng đến hắn phát tiết ra tới.
Tự nhiên, cái này làm cho tạ ngọc buông xuống đôi mắt không dám nhìn hướng 001, hắn tự giác thực xin lỗi nàng, rất là hổ thẹn, không có thể diện thấy nàng.
Rốt cuộc hắn vừa mới đối nàng làm ra như vậy quá phận sự tình, chính là lại còn không biết hối cải, ở trong phòng tắm càng là làm trầm trọng thêm.
001 ở tạ ngọc mở ra phòng tắm môn lúc sau, liền không tự chủ được hướng tới hắn xem qua đi.
Tạ ngọc cả người ướt dầm dề, còn có bọt nước từ hắn ngăm đen tóc ngắn thượng nhỏ giọt xuống dưới, dọc theo thân thể hắn chảy xuống.
Này cấp tạ ngọc tăng thêm một tia gợi cảm dụ hoặc, đặc biệt là xứng với hắn thanh nhã bề ngoài, cái này làm cho hắn có vẻ càng thêm mê người.
Tạ ngọc đái cả người nồng hậu hormone hơi thở ra tới, 001 đều không cần rà quét thân thể hắn số liệu đều có thể đủ cảm giác đến ra tới.
"Nhị nhị, dựa theo trên địa cầu tiêu chuẩn tới nói, tạ ngọc là cái đối giống cái tương đương có lực hấp dẫn nam nhân, đặc biệt là hắn ra tắm qua đi, trên địa cầu giống cái hẳn là đều muốn cùng hắn giao, xứng mới là."
"Chính là, nhất nhất, ngươi cũng đừng quên, vừa mới tạ ngọc cự tuyệt ngươi, hắn không nghĩ."
Ở trên địa cầu nhân loại minh xác biểu đạt ra chính mình ý nguyện lúc sau, a kéo già tinh cầu người sẽ không cưỡng bách bọn họ, cái này làm cho 001 mất mát xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.