Trước thế giới nhiệm vụ làm 001 tâm mệt, nàng thật sự là không nghĩ lại hồi ức cái gì, ngay cả nhị nhị đều có chút mộng bức. Còn hảo, bọn họ thực mau liền tiến hành rồi sau nhiệm vụ. Lần này, 001 nhìn chính mình trên người quần áo, cảm thấy rất là kỳ quái. Nàng không cấm duỗi tay nhẹ nhàng sờ sờ, đối nhị nhị lẩm bẩm nói: "Là cái địa cầu từ tính không sai a."
"Đúng vậy." Nhị nhị cũng khẳng định 001 nói. "Chính là, nàng vì cái gì ăn mặc địa cầu giống đực quần áo đâu?" Đặc biệt là đây là ở cổ đại, hơn nữa, ở 001 tiếp thu đến nhị nhị truyền lại lại đây trong trí nhớ, nàng cư nhiên cũng là bị người coi như nam nhân. Như vậy trải qua đối với 001 tới nói là thực mới lạ, nam nhân chính là nam nhân, nữ nhân chính là nữ nhân, chính là không nghĩ tới cư nhiên còn có nữ nhân có thể đương nam nhân. "Nếu là trên người khí quan cũng trở nên cùng nam nhân giống nhau thì tốt rồi." 001 có chút tiếc nuối thở dài nói.
Nhưng là, cái này ý tưởng, 001 cũng chỉ có thể đủ ngẫm lại, ở chỗ này là không có khả năng thực hiện. Lần này chuyện xưa là Thừa tướng nữ nhi Nạp Lan linh tiến cung vì Quý Phi, cùng hoàng đế hiểu nhau yêu nhau chuyện xưa. Nhưng mà, này trong đó bị diệt trừ, lại cố tình là Liễu thị nhất tộc. Liễu thị nhất tộc chính là hoàng đế thê tộc, ngoại thích thế đại, là hoàng đế sở không thể đủ chịu đựng.
Liễu Hoàng Hậu là tiên đế vì hiện giờ hoàng đế chỉ hôn, cùng hoàng đế là kết tóc phu thê, Hoàng Hậu hiền lương, chỉ là dưới gối không con, cùng hoàng đế Mộ Dung hạ nhiều năm tôn trọng nhau như khách. Hoàng đế ở một lần ra cung là lúc, cùng Thừa tướng chi nữ Nạp Lan linh mai danh ẩn tích kết bạn, hỗ sinh hảo cảm. Nạp Lan linh bất đắc dĩ tiến cung, lại phát hiện lúc trước cái kia công tử đó là hoàng đế là lúc, bọn họ hai người tự nhiên là cảm tình càng thêm thâm hậu. Hoàng đế đối nàng sủng nịch đến cực điểm, Nạp Lan linh biết rõ hoàng đế chi tâm hoạn, nàng liên hợp thần vương Mộ Dung vũ vặn đổ Liễu thị nhất tộc, vinh đăng Hoàng Hậu bảo tọa.
Chỉ là, thần vương dã tâm bừng bừng, hắn vì hoàng đế ấu đệ, cũng một lòng để ý ngôi vị hoàng đế, đặc biệt là sau lại đối Nạp Lan linh sinh ra hứng thú. Mộ Dung vũ muốn giết hoàng đế, chính mình bước lên Hoàng Hậu, đem Nạp Lan linh cũng thu vào trong lòng ngực, chỉ là cuối cùng lại thất bại. 001 yêu cầu bắt chước đối tượng là liễu không nói, Liễu thị thiếu công tử, trên thực tế lại là cái kiều kiều nữ lang.
Trong cung liễu Hoàng Hậu là nàng ruột thịt cô cô, nàng tuổi cùng Nạp Lan Quý Phi không sai biệt lắm, nói cách khác Nạp Lan linh muốn so hoàng đế cùng Hoàng Hậu nhỏ hơn mười tuổi. Liễu thị một môn lòng son dạ sắt, cuối cùng lại là trở thành hoàng quyền vật hi sinh. Liễu không nói vẫn luôn am hiểu sâu thần vương lòng muông dạ thú, nhiều lần nhắc nhở hoàng đế tiểu tâm thần vương. Chỉ tiếc, hoàng đế một lòng tín nhiệm chính mình tiểu đệ đệ.
Huống chi, so với tay cầm binh quyền người ngoài Liễu thị, vẫn là nhà mình huynh đệ đáng giá tín nhiệm. Hoàng đế đối Liễu thị như thế nghi kỵ, cũng ít không được thần vương một phần công lao ở bên trong. 001 cần phải làm là giữ được Liễu thị nhất tộc, cùng liễu Hoàng Hậu, bọn họ kết cục thật là quá thảm. Liễu không nói không chỉ là Liễu thị thiếu công tử, cũng là tiếng tăm lừng lẫy Thiếu tướng quân, thiếu niên anh hùng. Loại này cả ngày cùng chiến trường làm bạn sự tình, mới là 001 sở thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.