yêu thầm giả 4

2.1K 56 4
                                    

Sinh mệnh nhiều trân quý, a kéo già tinh cầu người mỗi ngày đều ở trên chiến trường liều mạng cầu sinh tồn, chính là trên địa cầu sinh vật lại là như thế không quý trọng.

001 dùng chính mình nhanh nhất tốc độ chạy tới, vô luận như thế nào đều không thể làm Lý mặc xảy ra chuyện.

Lý mặc ngủ không được, hắn buổi tối liền ra tới đi một chút, đi tới sau núi bên bờ ao.

Nhưng là trộn lẫn Lý mặc trong lòng bực bội vô pháp đi vào giấc ngủ đầu sỏ gây tội, vẫn là cái kia không hề sở giác lâm uyển đình.

Lý mặc nhíu chặt mày, hắn cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ tưởng trừ bỏ tôn nắng gắt ở ngoài nữ nhân.

Chẳng lẽ hắn chính là như vậy một cái bạc tình lại hoa tâm nam nhân sao? Tôn nắng gắt mới rời đi chính mình không có bao lâu, hắn liền bắt đầu chú ý mặt khác nữ nhân?

Nhưng mà lâm uyển đình nhất cử nhất động, làm hắn trong lòng bất đắc dĩ, rồi lại có một loại nói không nên lời tư vị, Lý mặc thật sự là không có cách nào không đi để ý.

Những việc này trộn lẫn Lý mặc tâm phiền ý loạn, hắn ở bên bờ ao ngồi xuống, hướng bên trong ném cục đá.

Sắp tới sự tình ở chính mình trước mắt hiện lên, như là một cuộn chỉ rối, làm Lý mặc tâm tình càng thêm không hảo lên.

Lý mặc dứt khoát đem quần áo của mình cởi phóng tới một bên, hắn một đầu chui vào trong nước, muốn cho chính mình bình tĩnh lại.

Đánh mất lý trí cùng bình tĩnh đại não mới là đáng sợ nhất, sự tình mới có thể càng ngày càng không xong.

Vừa lúc lúc này 001 tới rồi nơi này, nàng nghe thấy tiếng nước tốc độ càng là nhanh hơn, hô lớn: "Lý mặc!"

Lý mặc bản năng từ trong nước nhảy ra tới, bọt nước văng khắp nơi vừa lúc cùng trên bờ 001 bốn mắt nhìn nhau.

Chết giống nhau yên tĩnh, Lý mặc là hoàn toàn ngây ngẩn cả người, hắn căn bản là không biết nên thế nào phản ứng.

Mà 001 là thở dài nhẹ nhõm một hơi, Lý mặc còn sống a.

Gió đêm thổi qua tới, làm Lý mặc thân mình không khỏi co rúm lại một chút, lúc này mới làm hắn bừng tỉnh lại đây.

Lý mặc bỗng nhiên ý thức được, chính hắn hiện giờ là cái thế nào trạng thái.

Hắn không có mặc quần áo trơn bóng ở trong nước, mà lâm uyển đình ở trên bờ toàn bộ đều thấy.

Lý mặc thân mình hoàn toàn cứng đờ ở, sắc mặt cũng giống nhau, hắn căn bản là không biết nên làm thế nào phản ứng.

Lý mặc cả đời bên trong còn không có gặp được quá như thế gian nan hoàn cảnh, hắn thậm chí là cảm thấy vừa mới ở rối rắm những cái đó sự tình chính mình thực ngốc, cùng này so sánh với tính cái gì đâu?

001 không biết Lý mặc suy nghĩ cái gì, nàng nhìn hắn ở trong nước bất động, liền đối hắn vươn tay đi.

001 tươi cười ôn nhu nói: "Lý mặc, ta kéo ngươi đi lên!"

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ