Chỉ là, lúc này đây hiển nhiên là ra ngoài 001 ngoài ý liệu.
Bởi vì Ngụy am cùng phương đường nháo ra tới động tĩnh quá lớn, đem này tuyết sơn đều cấp chấn trứ dẫn phát rồi tuyết lở.
Ngụy am con ngươi không tự giác trừng lớn, hắn vội vàng thu tay lại, hướng tới 001 chạy tới.
Mà phương đường vừa thấy tình huống không ổn, cũng nhanh chóng chạy trốn, mặt khác mấy cái nữ hiệp cũng là kêu sợ hãi vận công rời đi.
Chỉ có Ngụy am lại ngược lại là lộn trở lại tới đem 001 ôm vào chính mình trong lòng ngực, mang theo nàng chạy trốn.
001 đều bị phong tuyết cấp thổi trúng không mở ra được đôi mắt, nàng hoàn toàn không biết đã xảy ra sự tình gì, vẫn là nhị nhị cho nàng phổ cập khoa học.
"Nhất nhất, đây là trên địa cầu phong tuyết bạo, đối với người địa cầu tới nói lực sát thương rất lớn, một lần bạo động đủ để cho rất nhiều nhân loại bị mất mạng."
Nhị nhị nói làm 001 cũng lòng còn sợ hãi, không thể tưởng được là lợi hại như vậy đồ vật.
Chỉ là, Ngụy am võ công lại cao chạy trốn lại mau cũng vẫn là đánh không lại, hắn cùng 001 bị phong tuyết cấp vùi lấp đi lên vựng mê qua đi.
Rốt cuộc Ngụy am thân thể đáy thực hảo, hắn thực mau liền thanh tỉnh lại đây, vội vàng chạy tới xem xét 001 tình huống.
Ngụy am đem tuyết cấp lột ra, đem 001 cấp ôm vào chính mình trong lòng ngực.
Chính là 001 cả người lạnh băng, sắc mặt trắng bệch, phảng phất không có một tia nhân khí giống nhau.
Cái này làm cho Ngụy am trong lòng kinh hãi, hắn ôm chặt 001, vội vàng muốn dùng chính mình nhiệt độ cơ thể che nhiệt nàng, chính là hiệu quả cực nhỏ.
Ngụy am sốt ruột lên, hắn đưa mắt nhìn bốn phía, toàn bộ đều là tuyết trắng xóa một mảnh.
Ngụy am cắn răng đem 001 cấp chặn ngang bế lên, sau đó tìm một cái bí ẩn tuyết động đem 001 cấp thả đi vào.
Ngụy am đem 001 cấp đặt ở chính mình ngoại áo thượng, hắn cúi người ở 001 bên người ngồi xổm xuống, bàn tay qua đi muốn cởi bỏ 001 đai lưng.
Đương hắn tay chạm vào nó thời điểm, Ngụy am động tác hơi dừng một chút, chính là hắn lại vẫn là kiên định giải khai nó.
Ngụy am tay chân nhẹ nhàng đem 001 trên người quần áo đều giải xuống dưới, nàng mê người đồng thể dần dần triển lộ ở Ngụy am trước mặt.
Nhưng mà, Ngụy am lại là ánh mắt thanh minh, không mang theo một tia kiều diễm, hắn chỉ nghĩ làm 001 có thể mạnh khỏe.
Sau đó, Ngụy am hít sâu một hơi, đem chính mình trên người quần áo cũng đều cởi xuống dưới.
Ngụy am tiến đến 001 bên người, đem nàng cấp gắt gao ôm vào chính mình trong lòng ngực.
Ngụy am làm 001 kề sát ở trên người mình, dùng chính mình ấm áp ôm ấp tới che nhiệt nàng.
Này quả nhiên có chút hiệu quả, làm 001 sắc mặt chậm rãi chuyển biến tốt đẹp lên.
Ngụy am thở dài nhẹ nhõm một hơi, cứ việc lúc trước hắn ôm 001 như là ôm khối băng giống nhau làm thân thể của mình run rẩy, chính là hắn lại như cũ gắt gao ôm không buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.