mất nước công chúa 3

697 20 8
                                    

001 cùng Tùy tấn tương đối ngồi xuống, la băng ở một bên hầu hạ.

Cảnh tượng như vậy cùng thật sự là thú vị thực, chính là 001 sẽ không có những cái đó người địa cầu tinh tế cảm tình, cho nên nàng sẽ không cảm thấy có cái gì không đúng.

Như la công chúa thân phận cao quý, tự nhiên là muốn người khác ở một bên hầu hạ nàng.

Tùy tấn động thủ cho nàng rót rượu, la băng cho nàng gắp đồ ăn, 001 nhưng thật ra thực yên tâm thoải mái hưởng thụ.

Trước mặt này một đôi nam nữ, ở không lâu lúc sau liền sẽ vong nàng quốc, 001 nhưng không có gì cảm giác.

"Công chúa, ngươi nếm thử đi." Tùy tấn khó được ôn nhu mở miệng nói.

Có lẽ là gần nhất kế hoạch của chính mình quá mức thuận lợi, công chúa đã là hắn trên cái thớt cá, cho nên hắn đối nàng thương hại khoan dung.

La băng nhìn một màn này, nắm bầu rượu tay nắm thật chặt, nàng hiện giờ đều ước gì nhanh lên chấp hành bọn họ kế hoạch.

"Ân, ăn rất ngon, biểu huynh có tâm." 001 ôn nhu nhìn Tùy tấn cười nói.

"Công chúa thích liền hảo." Tùy tấn cúi đầu đạm cười nói.

Này đảo thật là một bộ tình chàng ý thiếp hình ảnh, chính là cho dù là diễn trò, la băng ở một bên nhìn cũng rất là khó chịu.

Huống chi, la băng cảm thụ được đến, lúc này Tùy tấn, đối công chúa là có vài phần chân ý, cũng không hoàn toàn là diễn trò.

Chỉ tiếc, ở chỗ này cũng không có la băng xen vào đường sống, nàng chỉ có thể nhấp môi đứng ở một bên, còn nỗ lực làm chính mình không cần thất thố.

"Chỉ cần biểu huynh chuẩn bị, ta đều thực thích."

001 trắng ra nhiệt tình lời nói, làm Tùy tấn thân mình hơi hơi một đốn.

Chính là hắn lại như là trong lòng không hề dao động giống nhau, sắc mặt bình tĩnh thực, này la băng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nhưng mà sự thật như thế nào, chỉ có chính hắn trong lòng rõ ràng.

"Công chúa, lại ăn nhiều chút đi, ngươi thích."

Tùy tấn vì 001 gắp một chiếc đũa đồ ăn tới nói sang chuyện khác, 001 cũng như là cái gì đều không có phát hiện giống nhau.

Chờ Tùy tấn đem công chúa cấp đưa sau khi rời khỏi, la băng liền gấp không chờ nổi đối Tùy tấn nói; "Công tử, chúng ta kế hoạch yêu cầu trước tiên sao?"

Tùy tấn đứng ở tại chỗ nhìn 001 bóng dáng biến mất, nghe thấy la băng nói lúc sau, hắn nhíu mày nhìn về phía nàng nói: "Vì sao như thế?"

La băng tự nhiên nói không nên lời chính mình là bởi vì tranh giành tình cảm, không nghĩ Tùy tấn cùng như la công chúa ở bên nhau.

La băng biết, chính mình là trăm triệu không thể hỏng rồi công tử đại sự.

"Ta, công tử, ta chỉ là cảm thấy thời cơ đã đến, lại kéo đi xuống chỉ sợ sinh biến a." La băng cúi đầu đối Tùy tấn nói.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ