lãnh ngạo quận chúa 2

576 18 1
                                    

Bởi vì vì bảo hộ 001, thập hoàng tử cánh tay bẻ gãy, cái này làm cho hắn nhịn không được kêu lên đau đớn tới.

001 ở thập hoàng tử trên người, nàng chỉ là quần áo sợi tóc hỗn độn một ít, căn bản là không có đã chịu nửa điểm thương tổn.

Nghe thấy được thập hoàng tử thanh âm lúc sau, cái này làm cho nàng trong lòng rùng mình, vội vàng nhìn về phía hắn hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

Thập hoàng tử chịu đựng trên người kịch liệt đau đớn, đối 001 miễn cưỡng cười cười.

Hắn nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Ta không có việc gì, nhiên nhiên đừng lo lắng."

Cái này làm cho 901 nhấp khẩn chính mình cánh môi, nàng từ thập hoàng tử trên người đứng dậy, sau đó dùng sức đem hắn cấp kéo lên.

001 đỡ thập hoàng tử đi phía trước đi đến, thật cẩn thận không đụng vào hắn trên người miệng vết thương.

Thập hoàng tử cúi đầu lẳng lặng nhìn chăm chú vào lùn hắn một đầu 001, đây là chính mình ly nàng gần nhất một khắc, là dùng hắn vết thương đầy người đổi lấy.

Cứ việc trên người miệng vết thương rất đau, chính là thập hoàng tử lúc này trong lòng lại là sung sướng.

Ở trơ mắt nhìn 001 muốn ngã xuống kia một khắc, hắn thế nhưng là cái gì đều không thể tưởng được, bản năng hướng tới nàng nhào qua đi, đem nàng ôm đến chính mình dưới thân hảo hảo che chở.

Cái này làm cho thập hoàng tử nhấp khẩn chính mình cánh môi, trong lòng cảnh giác lên.

Hắn tại sao lại như vậy đâu? Từ lúc bắt đầu, hắn tiếp cận còn không phải là vì vị này bị vạn thiên sủng ái quận chúa trên người giá trị lợi dụng sao?

Hắn không phải trong lòng sớm có định số, đem hết thảy ích lợi được mất đều tính toán rành mạch sao? Thập hoàng tử cưỡng bách chính mình dời đi đôi mắt tới, không đi xem 001.

Hắn sợ chính mình lại xem đi xuống, liền sẽ làm 001 nghe thấy hắn kịch liệt nhảy lên tiếng lòng.

Thập hoàng tử nghe từ 001 trên người phát ra mùi hương, hắn căn bản là khống chế không được chính mình đáy lòng cảm xúc.

001 cũng không biết nói này hết thảy, thập hoàng tử xem như cứu nàng, tuy rằng nàng cũng không cần.

Chính là thập hoàng tử thật là vì cứu nàng mà bị thương, 001 sẽ đối hắn hảo chút, cho hắn muốn.

Chính là không hơn, lúc sau hắn cũng cùng nàng không có quan hệ.

Thập hoàng tử cũng không biết nói 001 đem này hết thảy tính đến như vậy rõ ràng, từ xưa anh hùng cứu mỹ nhân lần nào cũng đúng.

Cho dù là lại ý chí sắt đá nữ tử, đối với giờ khắc này cũng là động dung.

Thập hoàng tử tưởng, hắn trên người điểm này thương, so với chính hắn sắp sửa được đến, thật là có lời nhiều.

Thập hoàng tử ở trong lòng như vậy nói cho chính mình, chính là trên thực tế, hắn nhào hướng 001 kia một khắc, rõ ràng trong đầu trừ bỏ không nghĩ làm 001 bị thương lúc sau liền cái gì đều không có tưởng.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ