xuất quỹ vợ trước 6

1.1K 32 3
                                    

"Ta được chưa, ngươi không biết sao?" Lục thâm tiến đến 001 bên tai đồng ý nhỏ giọng nói.

"Hoặc là, chờ trở về ta lại làm ngươi hảo hảo cảm thụ một chút, ta rốt cuộc được chưa."

Lục thâm nói chuyện thời điểm nhiệt khí đều phun ở 001 trên da thịt, vốn là ái muội liêu nhân lời nói càng là làm người mặt đỏ tim đập.

Chỉ là, 001 cảm giác quái dị nhíu nhíu mày, đối mặt hiện giờ cơ hồ mỗi ngày đều ở OOC lục thâm, nàng thật sự là thực không thói quen.

Thấy 001 dáng vẻ này, lục thâm cũng không ngại, chỉ là nhẹ nhàng xoa xoa nàng đầu cười cười.

Lục thâm lôi kéo 001 đi phía trước đi đến, những người khác ở một bên nhìn đều hâm mộ bọn họ hai cảm tình thật tốt.

"Bạch tuộc thế nào? Ngươi ăn sao?" Lục thâm từ hải sản khu cầm một hộp đồ vật hỏi 001 nói.

001 nhíu mày nói: "Trọng điểm không phải hẳn là có thể hay không làm sao? Chẳng lẽ thật là ngươi làm sao?"

Lục thâm duỗi tay nhẹ nhàng nhéo nhéo 001 phấn nộn khuôn mặt, ôn nhu nói: "Đừng lo lắng, là ta làm."

Nàng vẽ tranh tay, hắn như thế nào sẽ bỏ được làm nàng vì chính mình xuống bếp đâu?

Chính là, lục thâm nói cũng không thể làm 001 yên tâm, trước không nói lục thâm như vậy nam nhân ở trong phòng bếp cỡ nào không hài hòa.

Liền tính là lục thâm sẽ làm, chính là hắn làm có thể hay không đủ ăn cũng vẫn là cái vấn đề.

Lục thâm giống như cũng đã nhìn ra 001 đang lo lắng cái gì, hắn đem nàng kéo đến chính mình bên người an ủi nói; "Ngươi đừng lo lắng, tuyệt đối có thể nhập khẩu."

Lục thâm đều nói như vậy, 001 cũng liền không hề tưởng đông tưởng tây, cùng hắn cùng nhau chọn lựa đồ ăn phẩm.

"Ta nhớ rõ ngươi thích ăn tôm tươi, cái này cũng muốn mua một chút."

Lục thâm nói làm 001 ghé mắt: "Ngươi như thế nào biết ta thích ăn?"

"Ăn cơm thời điểm chú ý tới." Lục thâm ở vì 001 cẩn thận chọn tôm, cũng không quay đầu lại nói.

001 cười khẽ chạm chạm hắn: "Chẳng lẽ ngươi ăn cơm thời điểm liền nhìn chằm chằm ta sao?"

001 nói làm lục thâm động tác ngừng lại, ngẩng đầu nhìn về phía nàng, một chút ngượng ngùng đều không có.

Lục thâm cũng tiến hóa, sẽ không lại động bất động liền vì loại chuyện này mà cảm giác được ngượng ngùng.

"Đúng vậy, ngươi là của ta thê tử, không nhìn ngươi xem ai?"

Lục thâm đúng lý hợp tình lời nói, ngược lại là làm 001 cảm thấy không lời gì để nói.

001 bất mãn đô đô miệng, lục thâm hiện giờ thật đúng là càng ngày càng đối phó rồi.

Lục thâm ngẩng đầu nhìn nhìn cameras còn có mặt khác khách nhân, hắn đem 001 thân mình vừa chuyển che khuất, sau đó nhanh chóng cúi người hôn hôn nàng hồng diễm diễm cái miệng nhỏ.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ