nữ chủ thứ mẫu 4

446 13 0
                                    

Trưởng công chúa khí định thần nhàn đối 001 cười nói: "Liền di nương a, ngươi như thế nào liền không nghĩ ra đâu? Liền tính là Tống ngữ trở thành bổn cung đích nữ lại như thế nào đâu? Chỉ sợ nàng không cái này phúc khí tiêu thụ a!"

Trưởng công chúa đây là rõ ràng ở uy hiếp 001, nói cho nàng Tống ngữ trở thành đích nữ lúc sau, sự tình cũng không phải kết thúc.

Chẳng qua trưởng công chúa nói cũng có đạo lý, nếu là cho rằng Tống ngữ trở thành đích nữ lúc sau liền vạn sự đại cát nói, kia cũng thật là quá mức nông cạn cùng thiển cận.

Đương nhiên, ở trưởng công chúa trong mắt, 001 chính là như vậy ánh mắt thiển cận người.

Liền tính là làm đích nữ, trưởng công chúa muốn đắn đo Tống ngữ cũng là dễ như trở bàn tay sự tình.

Cho nên, 001 nàng cần gì phải tìm trưởng công chúa không được tự nhiên, đem người đưa đến nàng mí mắt phía dưới tới cấp nàng tra tấn đâu?

Trưởng công chúa thông cảm 001 xuẩn, cho nên không thể không đem này lợi hại quan hệ tự mình cùng nàng nói rõ ràng.

Trừ phi, 001 một chút đều không bận tâm chính mình nữ nhi chết sống kia nói như vậy, trưởng công chúa càng liền sẽ không quản.

Trưởng công chúa tự giác chính mình đem lời nói cùng 001 nói rõ ràng, này liền xem nàng chính mình làm ra cái gì lựa chọn tới.

Nếu là có người muốn phạm xuẩn tìm chết nói, nàng tự nhiên cũng sẽ không ngăn nàng cũng sẽ không cô tức dưỡng gian.

Trưởng công chúa khóe môi lạnh lẽo càng thêm nùng liệt, nhưng là 001 lại là không hề cảm giác.

"Công chúa điện hạ, nói nhiều như vậy, ngươi dám đi A Phi trước mặt nói như vậy sao?" 001 cũng không cam lòng yếu thế nói.

Trưởng công chúa tưởng dọa lui nàng, nhưng là 001 cũng đồng dạng cầm điểm này.

"Nhất nhất, ngươi thật thông minh a, không nghĩ tới đều có thể đủ nghĩ đến này." Nhị nhị không thể tưởng tượng nói.

Cái này làm cho 001 nhịn không được cao hứng cười ra tiếng tới: "Còn được rồi nhị nhị, đây đều là ở liền nhu nhu trong trí nhớ tìm được."

"Nhưng là ngươi có thể vận dụng lên đối phó trưởng công chúa, cũng đã rất lợi hại a."

Nhị nhị khen 001 đều phải mặt đỏ, chính là nàng thật là tâm tình hảo thật sự.

Trưởng công chúa sắc mặt khẽ biến, không nghĩ tới chính mình đều đã nói đến tình trạng này, nữ nhân này cư nhiên vẫn là một bộ lợn chết không sợ nước sôi, dầu muối không ăn bộ dáng.

Cái này làm cho trưởng công chúa sắc mặt trầm xuống, cái này liền nhu nhu chính là so trước kia khó đối phó nhiều.

Nếu là năm đó liền nhu nhu chính là nói như vậy, nàng chỉ sợ cũng không có dễ dàng như vậy thực hiện được.

Có lẽ là mấy năm nay đối phương cũng tiến bộ một ít, chính là thì tính sao đâu? Liền nhu nhu chính là lại tu luyện cái một trăm năm cũng so ra kém chính mình.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ