nam chủ vợ trước 4

1K 24 3
                                    

Vô luận như thế nào, Tam hoàng tử mang đến chính là hoa quốc nhân mã, Hạ Quốc người không có khả năng tin tưởng, bọn họ cũng chỉ có thể lựa chọn nghênh chiến.

Tam hoàng tử chỉ dẫn theo một bộ phận nhỏ người ra khỏi thành, hắn tự nhiên không dám liền như vậy trở về.

Hắn khẳng định không có khả năng thắng vân thường công chúa kia một phương, cho nên Tam hoàng tử chỉ có thể lựa chọn cùng hoa thần hợp tác.

001 tuy rằng tác chiến kinh nghiệm phong phú, nhưng là đó là ở tinh tế, không phải ở trên địa cầu.

001 còn chưa bao giờ ở trên địa cầu đánh giặc, đến tột cùng như thế nào, nàng cũng không hiểu biết.

Cho nên, ở 001 trong lòng, như là như vậy chiến sự, vẫn là yêu cầu Hạ Quốc có phong phú tác chiến kinh nghiệm tướng quân tới đối chiến.

001 hỏi chuyện, mộc thanh dã hồi phục, tình huống cũng không phải rất lạc quan.

Nhưng mà, 001 lại là chuyển hướng nhìn về phía mộc thanh dã cười, nhẹ giọng nói: "Biểu huynh, ta tin tưởng ngươi."

001 nói làm mộc thanh dã thần sắc chấn động, hắn thật sâu nhìn nàng một cái, sau đó cúi người hành lễ nói: "Thần tất không phụ công chúa gửi gắm."

Mà mộc thanh dã cũng thật là không có cô phụ 001 kỳ vọng, hắn thực mau liền đem hoàng cung cùng đô thành tình hình đều khống chế được.

Này Hạ Quốc quyền to vẫn luôn là khống chế ở Tam hoàng tử trong tay, từ vân thường công chúa gả cho hoa thần lúc sau.

Hạ Quốc hoàng đế chẳng qua là trên danh nghĩa thôi, mặt khác hoàng tử cũng căn bản là không hề cạnh tranh lực.

Tam hoàng tử đăng cơ chẳng qua là chuyện sớm hay muộn, cho nên hắn vừa ly khai, này Hạ Quốc liền rắn mất đầu.

Mà lúc này, mộc thanh dã lại là đứng ra khống chế ở đại cục, 001 cũng không có nhìn lầm người.

001 ở chiến sự thượng thanh tỉnh lại nhạy bén, nàng chuyện nên làm đều làm được, kế tiếp nên giao cho có năng lực người.

001 vốn dĩ đem quyền to giao cho mộc thanh dã trong tay thực yên tâm, nàng cũng nên an tâm dưỡng thai chờ chiến sự tin tức.

Chính là, phía trước tình hình cũng không tốt, Tam hoàng tử cùng hoa thần liên minh đại quân thế như chẻ tre, liền phải công thành mà vào.

Cái này làm cho 001 cũng không thể an tâm đãi ở trong hoàng cung ngồi chờ chết, cho nên nàng cũng chuẩn bị lại đây này trên tường thành.

Hoa thần cùng Tam hoàng tử suất quân đi tới này tường thành phía dưới, bọn họ ngẩng đầu nhìn này Hạ Quốc thủ vệ binh lính.

Mộ Dung Tuyết ở bọn họ bên người, bọn họ đều cùng nhau ở thăm dò tình huống.

Hạ Quốc tướng lãnh cũng thực mau dẫn người ra tới, hai quân giao chiến, khắp nơi đều phái ra người tới làm tiên phong.

Chính là hoa thần bên này, lại là Mộ Dung Tuyết giành trước ra tới, những người khác đều ngăn trở không được.

Vừa thấy đến là cái nữ tử, Hạ Quốc tướng sĩ liền đầu tiên khinh địch, còn cười nhạo Mộ Dung Tuyết.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ