nam xứng mẹ 1

865 16 0
                                    

Lần này thế giới có chút vi diệu, 001 một lại đây đã bị nhị nhị bắt chước ra tới thân thể cấp dọa tới rồi.

"Ta bụng vì cái gì lớn?" 001 rất là kinh ngạc nói.

"Chính là nhất nhất, nàng chính là có mang, chẳng qua cuối cùng khó sinh đã chết thôi."

Nhị nhị nói làm 001 nhịn không được thở dài, cho dù là qua nhiều như vậy thế giới, nàng như cũ cảm giác rất là tâm mệt.

"Dù sao ta trước thế giới không có chết thành, cho nên thế giới này không cần ta chủ động, sinh sản thời điểm tự nhiên sẽ chết phải không?"

"Theo lý thuyết hẳn là sẽ như vậy." Nhị nhị thực không xác định nói.

Không có cách nào, vốn dĩ hẳn là thế nào sự tình, tới rồi 001 nơi này, liền toàn bộ lộn xộn.

Bọn họ không thể hiểu được biến thành hiện giờ dáng vẻ này, nhị nhị còn dám lời thề son sắt bảo đảm cái gì đâu.

Nhị nhị này do dự ngữ khí làm 001 cũng trầm mặc xuống dưới, chỉ là tâm tình của nàng càng thêm trầm trọng.

"Hảo, ta đã biết, ngươi nói nhiệm vụ."

Cho dù là con đường phía trước lại gian nan, 001 cũng tuyệt đối sẽ không từ bỏ.

Đây mới là nhị nhị nhận thức 001, cho nên nó mở miệng cổ vũ nói: "Nhất nhất, chúng ta cùng nhau nỗ lực."

Chỉ là, ở hiểu biết đến thế giới này tình huống lúc sau, lại là làm 001 càng thêm chấn kinh rồi.

"Cái gì? Nhiệm vụ lần này cư nhiên là làm ta bình an sinh hạ đứa nhỏ này?" 001 không thể tưởng tượng nói.

Nàng còn tưởng rằng chính mình chỉ là muốn dựa theo đối phương vận mệnh đi tìm chết đâu, chính là vì cái gì là kim hoàn toàn tương phản đâu?

"Nhất nhất, chính là bởi vì dâm bụt buông tay nhân gian, cho nên nam xứng mới có thể trời sinh thể nhược không có sống quá thành niên."

"Thế giới này không có nam xứng, kia nhưng không phải lộn xộn sao?"

Nhị nhị nói nhưng thật ra làm 001 ý thức được sự tình nghiêm trọng tính; "Cho nên ta chỉ cần đem chính mình nhi tử hảo hảo nuôi sống đến thành niên, là được sao?"

"Là cái dạng này, nhất nhất, dù sao ngươi cũng không phải không có dưỡng quá hài tử."

Này nghe tới nhưng thật ra tựa hồ rất đơn giản, dù sao 001 từ trước đến nay đối ấu tể bao dung.

001 thở dài một hơi, chỉ hy vọng này trong đó sẽ không phát sinh cái gì biến cố.

Thế giới này giảng thuật làm thứ nữ nữ chủ kỷ nghiên, sơ tiến vào hậu cung vì thấp vị phi tần, chính là lại dựa vào chính mình mưu trí đi bước một bò lên trên địa vị cao, trở thành Hoàng Quý Phi.

Nam chủ tự nhiên chính là thiếu niên là lúc giết cha sát huynh đăng cơ vi đế, thủ đoạn cường ngạnh, lãnh khốc vô tình nghiêm đế.

Mà nam xứng lại là khi còn nhỏ bởi vì gia bần mà bị nữ chủ cứu trợ quá mộc vũ, hắn bởi vì niên thiếu thời điểm tốt đẹp, mà đối kỷ nghiên nhớ mãi không quên.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ