xuất quỹ vợ trước 7

1.1K 32 16
                                    

001 dựa theo lục thâm cho nàng khách sạn phòng dãy số lại đây, nàng vừa tiến đến mới vừa đóng cửa lại, đã bị lục thâm từ phía sau ôm lấy.

Cái này làm cho 001 rất là giật mình, chính là còn không đợi nàng mở miệng nói cái gì, liền cảm giác được chính mình cổ ướt dầm dề xúc cảm.

Này càng là làm 001 kinh nghi bất định, nếu không phải phía sau người nọ trên người hơi thở rõ ràng biểu lộ ra tới là lục thâm nói, 001 thật cho rằng hắn là bị thay đổi cá nhân.

Lục thâm vừa thấy đến 001 tiến vào, hắn liền kiềm chế không được chính mình đáy lòng tưởng niệm, đột nhiên từ phía sau ôm lấy nàng.

Hắn đem nàng mềm mại tiểu thân mình gắt gao được khảm ở chính mình trong lòng ngực, tham lam nghe trên người nàng mê người hương khí, cái này làm cho lục thâm càng thêm huyết mạch phun trương.

Lục thâm ở 001 bên tai thô suyễn, hắn thật sự là cầm lòng không đậu bắt đầu liếm hôn khởi nàng sau cổ tới.

Lục thâm cùng 001 ly hôn đã có đoạn thời gian, bọn họ hai người đã lâu lắm không có thân thiết qua.

Nếu là trước đây lục thâm nói, cho dù là cùng 001 kết hôn, không làm loại chuyện này cũng không có cảm thấy có cái gì.

Chính là hiện giờ, mới vừa cùng 001 phân biệt một đoạn thời gian, lục thâm liền tưởng nàng không được.

Vừa thấy đến nàng, lục thâm liền hận không thể đem nàng cấp xoa tiến thân thể của mình đi.

Lục thâm trước nay đều không có thể nghiệm quá như vậy mãnh liệt cảm giác, như vậy mênh mông tưởng niệm, làm hắn khống chế không được chính mình.

001 nhịn không được ngâm khẽ ra tiếng, này càng là làm lục thâm trong đầu oanh mà lập tức liền nổ tung.

Lục thâm rốt cuộc ức chế không được chính mình, hắn một bên hôn môi 001, một bên đem nàng cấp chặn ngang bế lên hướng trên giường đi đến.

001 đều đối này phát triển giật mình không thôi, bọn họ hai người gặp mặt một câu không nói liền thẳng đến trên giường đi?

Hơn nữa bọn họ hai là thật sự đã ly hôn, hiện giờ ở chỗ này nhưng còn không phải là một đôi yêu đương vụng trộm cẩu nam nữ sao?

Chính là, 001 cũng hoàn toàn không cho rằng ly hôn nàng liền không thể cùng lục thâm phát sinh quan hệ, nàng còn rất thích cùng hắn ở bên nhau cảm giác.

Cho nên 001 cái gì đều mặc kệ, toàn thân tâm đầu nhập đến trận này vui thích, này càng là làm lục thâm kích động không thôi.

Nhưng mà, cứ việc lần trước lục thâm cùng lâm trầm đều đem nói đến như vậy minh bạch, lâm trầm trở về khóc một trận lúc sau, lại là một lần nữa cổ vũ lên.

Rốt cuộc nhiều năm thâm tình không phải dễ dàng như vậy từ bỏ, hơn nữa chỉ cần lục thâm một ngày bên người không có những người khác tồn tại, lâm trầm liền một ngày sẽ không từ bỏ.

Lâm trầm thu được tin tức nói là lục thâm qua đi khách sạn, nàng đoán gần nhất hắn bởi vì ly hôn cùng gia tộc sự tình tâm tình không tốt, cho nên liền muốn đi bồi hắn uống rượu.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ