Yến Vương cùng tiêu á công chúa cư nhiên đều tới rồi cơ quốc địa bàn thượng đều còn không an phận, thật là đánh giá chính mình cùng châu châu dễ khi dễ sao?
Hắn đều còn không có tìm bọn họ tính sổ, nếu hai người dám động thủ, như vậy dịch thần vương tử cũng chỉ sẽ gấp bội dâng trả mà thôi.
Vốn dĩ Yến Vương là sẽ không làm như vậy, chính là kinh bất quá tiêu á công chúa châm ngòi cùng chính hắn lợi dục huân tâm.
Tiêu á công chúa vì thuyết phục Yến Vương, ngay cả nàng chính mình thân phận đều bại lộ ra tới, thủ tín với hắn, lúc này mới rốt cuộc làm hắn quyết định động thủ.
Chỉ là hiện giờ, tiêu á công chúa gặp được dưới thân máu chảy đầm đìa Yến Vương, trong lòng có một loại thật không tốt dự cảm.
"Khởi bẩm nương nương, vương thượng, vương thượng hắn........"
Hạ nhân thanh âm run run rẩy rẩy, chính là không dám đem kia lời nói đối tiêu á công chúa nói ra.
Chính là, tiêu á công chúa trong lòng có một loại thật không tốt dự cảm.
"Ngươi mau nói, vương thượng đến tột cùng thế nào?" Tiêu á công chúa cơ hồ là bắt lấy người cuồng loạn nói.
Đối phương đôi mắt một bế bất cứ giá nào nói: "Vương thượng hắn không thể giao hợp."
Thanh âm vang dội mấy chữ vẫn luôn đều quanh quẩn ở tiêu á công chúa bên tai, "Không thể giao hợp" là có ý tứ gì?
Cái này làm cho tiêu á công chúa thân mình lung lay sắp đổ, không chịu nổi lui về phía sau vài bước.
Không không, không, nàng không cần như vậy! Nhất định không phải như thế.
Tiêu á công chúa trong miệng lẩm bẩm nhắc mãi, nhưng mà, mặc kệ nàng như thế nào tưởng, kết quả lại là sẽ không thay đổi.
Yến Vương tỉnh lại lúc sau, những người khác đều gạt hắn, không dám cho hắn biết.
Chính là Yến Vương chính mình thật sâu mà đau đớn lại là có cảm giác, hắn tức giận, bắt đầu tạp đồ vật: "Cẩu nô tài, mau nói, bổn vương thân thể đến tột cùng như thế nào?"
Những người khác nơi nào còn dám không nói đâu? Chỉ có thể đủ ấp a ấp úng đem hắn bệnh tình cấp nói ra.
Đương nhiên nhất vô pháp tiếp thu người phải kể tới Yến Vương chính mình bản nhân, hắn hô hấp dồn dập, sắc mặt trắng bệch, chính là đôi mắt rồi lại phiếm quỷ dị hồng.
Yến Vương lúc này thoạt nhìn dọa người cực kỳ, chính là rồi lại phảng phất tùy thời sẽ ngất xỉu đi.
Tiêu á công chúa ở một bên run bần bật, căn bản là không dám nhìn hướng hắn.
Chính là Yến Vương cũng đã đem ánh mắt nhắm ngay tiêu á công chúa, hắn đem chính mình trong tầm tay gối đầu hướng tới nàng ném qua đi, giận dữ hét: "Tiện nhân! Ngươi còn đứng ở nơi đó làm cái gì? Còn không mau lại đây hầu hạ bổn vương. Chẳng lẽ là thấy bổn vương thân thể có bệnh nhẹ, liền cho rằng bổn vương không thể thu thập ngươi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.