thanh mai muội muội 3

898 22 1
                                    

001 hoàn toàn không biết chính mình đã bị chẩn đoán chính xác vì tinh thần ra vấn đề, chính là này vốn dĩ cũng là sự thật, nàng biểu hiện cũng hoàn toàn phù hợp bệnh trầm cảm bệnh trạng.

Nhìn xem nàng ngôn ngữ thác loạn, đối cái gì đều không có hứng thú, mà một bộ tang toàn thân mỏi mệt bộ dáng.

Bùi phụ cùng yến vũ đều thật cẩn thận không dám kích thích đến 001, Bùi phụ cũng chính phát sầu chính mình nên thế nào nói cho Bùi mẫu chân tướng.

Nói là nhất định phải nói, nói cách khác, ở ngày thường sinh hoạt ở chung bên trong, Bùi mẫu không biết tình làm 001 chứng bệnh tăng thêm nhưng làm sao bây giờ?

Yến vũ nhìn này vốn dĩ mỹ mãn một nhà ba người, hiện giờ lại bịt kín một tầng dày nặng bóng ma.

Cái này làm cho yến vũ quyết định đi tra một tra Bùi vãn ở nước ngoài đã xảy ra sự tình gì, có lẽ tìm được ngọn nguồn nói, đối trị liệu bệnh của nàng sẽ có chỗ lợi.

Bùi phụ Bùi mẫu mang theo 001 về nhà, bọn họ một đường không khí đều rất thấp mê, cái này làm cho Bùi mẫu không rõ nguyên do.

001 nhưng thật ra vẫn luôn một bộ như đi vào cõi thần tiên bên ngoài, không để ý tới này hết thảy bộ dáng.

Này càng là làm yến vũ cùng Bùi phụ trong lòng lộp bộp một tiếng, bọn họ cảm giác càng thêm không hảo lên.

Yến vũ về nhà lúc sau, hắn không cấm cũng bắt đầu phát sầu lên, chính mình muốn thế nào nói cho phụ mẫu của chính mình đâu? Hắn cũng sợ nhị lão không tiếp thu được a.

Đặc biệt là về đến nhà lúc sau, yến vũ gặp được chính mình phụ thân hỉ khí dương dương khuôn mặt, càng là làm hắn cảm thấy trong miệng chua xót lên.

Chính là, yến phụ lại là đã sớm ở nhà đối yến vũ nhón chân mong chờ, hắn liền chờ chính mình nhi tử nói cho chính mình kết quả.

Hắn là biết nhi tử bồi người đi làm sản kiểm, chính là không biết người kia chính là Bùi vãn, mà yến vũ cho rằng chính mình phụ thân là biết đến.

"Ba, mẹ." Yến vũ gian nan mở miệng kêu lên.

Đối mặt bọn họ hai song chờ mong đôi mắt, yến vũ hít sâu một hơi, vẫn là đem chân tướng nói ra.

"Ngươi nói cái gì?" Yến phụ yến mẫu không dám tin tưởng đứng lên.

Không biết là vì chính mình đến miệng béo tôn tử bay, vẫn là vì nữ nhân kia là Bùi vãn, vẫn là bởi vì Bùi vãn có trọng độ bệnh trầm cảm chuyện này.

Này hôm nay cấp Yến gia cha mẹ kinh hách thật sự là quá nhiều, làm cho bọn họ tâm tình cũng hỗn độn thực.

Này đến tột cùng là tha mấy cái vòng a? Có lẽ là sự tình quá mức không thể tưởng tượng, lại hiểu lầm như vậy đại, làm Yến gia cha mẹ ngược lại là đã không có như vậy nhiều thương tâm bi quan cảm xúc, đại khái là phụ phụ đắc chính đi?

Nhìn yến phụ yến mẫu thần tình ngây ra, một bộ không có phản ứng lại đây bộ dáng, cũng làm yến vũ trong lòng rất là khó chịu.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ