xuất quỹ vợ trước 4

1.1K 33 1
                                    

001 hành động không tự giác đánh trúng lục thâm nội tâm mềm mại, cái này làm cho hắn sắc mặt nhu hòa đem 001 cấp ôm lên.

Hắn vì 001 rửa sạch động tác cũng so dĩ vãng càng thêm mềm nhẹ, cũng tận lực làm chính mình tâm vô tạp niệm.

Bởi vì lục thâm phát hiện, chính hắn đối mặt 001 thân thể thời điểm, cũng không thể như là dĩ vãng giống nhau tâm như nước lặng.

Lục thâm cũng không có đi nghĩ tới như vậy hảo vẫn là không tốt, chính là này hết thảy đều đều không phải là là 001 dẫn đường, mà là chính hắn chủ động, bởi vì hắn cũng không có đi bài xích.

Hắn giúp 001 tẩy hảo thân mình, đem nàng phóng tới trên giường lớn thời điểm, vừa lúc đối thượng 001 trong sáng sạch sẽ đôi mắt.

001 kéo lại lục thâm quần áo, không chớp mắt nhìn hắn.

Xong rồi, lục thâm hiện giờ cảm thấy, chỉ là bị 001 cấp như vậy nhìn, hắn liền không tự giác muốn thỏa mãn nàng bất luận cái gì nguyện vọng, này thật đúng là đáng sợ a!

Nhưng là lục thâm trên mặt cũng không có biểu hiện ra ngoài, hắn chỉ là sắc mặt càng thêm căng chặt một ít mà thôi.

001 rốt cuộc không phải người địa cầu, lục tràn đầy một ít cảm tình thể nghiệm nàng đều trên cơ bản không có.

Nàng nghi hoặc nhìn lục thâm hỏi: "Ngươi hôm nay làm sao vậy?"

Này cùng bình thường lục thâm thật sự là quá không giống nhau, sự ra khác thường cực kỳ yêu.

001 có lẽ không rõ đạo lý này, chính là nàng lại cũng muốn minh bạch lục thâm chính mình trên người dị thường, lúc này mới làm cho chính mình có ứng đối thi thố.

Lục thâm đối mặt 001 hỏi chuyện không khỏi ngẩn ra, chính là chính mình như thế rõ ràng không thích hợp, nàng lại sao có thể sẽ phát hiện không đến đâu?

Lục thâm ở mép giường ngồi xuống, hắn duỗi tay mềm nhẹ vuốt ve một chút 001 sợi tóc.

Như vậy hành động xuất hiện ở lục thâm trên người, vốn dĩ liền rất quái dị. Chính là có lẽ là bọn họ hai người hiện giờ càng thêm thân mật, nhưng thật ra cũng không có vẻ đột ngột.

Lục thật sâu thâm nhìn chăm chú 001, dùng một loại nàng cũng không thể đủ xem hiểu ánh mắt.

Lục thâm như vậy thông minh, sao có thể đoán không ra tới này thuốc mỡ vẫn là có chút mặt khác hiệu quả?

Chính là, lục thâm lần này chính mình trong lòng lại là càng thêm minh bạch, cũng không gần là bởi vì thuốc mỡ.

Hắn môi mỏng đối với 001 hé mở nói: "Không có việc gì."

001 thấy thế hỏi không ra tới cái gì, nàng bất mãn đô đô môi.

Chính là lục thâm quyết định chủ ý không nói nói, nàng thật là cái gì cũng không biết.

Lục thâm nhìn 001 biểu tình, trên mặt hắn tươi cười gia tăng.

Hắn cầm lòng không đậu duỗi tay nhẹ nhàng nhéo một chút 001 phình phình quai hàm, cái này làm cho 001 chấn kinh giống nhau trừng lớn đôi mắt nhìn hắn.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ