pháo hôi bạn gái 8

1.5K 43 2
                                    

Hơn nữa, phí phi cũng không sợ tạ ngọc đối chính mình ấn tượng không tốt, nàng dám ở hắn trước mặt làm ra dáng vẻ này tới, tự nhiên cũng là có điều dựa vào.

Chính mình liền tính là làm tạ ngọc sinh khí, nàng cũng có thể đủ bãi bình.

Tạ ngọc hướng phía trước đứng một chút, chặn phí phi nhìn về phía văn thanh không tốt ánh mắt.

Cái này động tác nhỏ bị phí phi xem ở trong mắt, làm nàng sắc mặt càng thêm khó coi lên.

"Phí phi, ngươi làm ra bộ dáng này làm cái gì? Lúc trước là ngươi đưa ra chia tay, cũng là chính ngươi phải rời khỏi."

Tạ ngọc nhíu chặt mày, kể ra một sự thật.

Mặc kệ chính mình cùng bạn gái cũ chia tay có phải hay không sung sướng, chính là kia đều là chuyện quá khứ.

Hiện giờ chính mình đã có tạ ngọc, rốt cuộc qua đi cùng phí phi chi gian cũng là có tốt đẹp hồi ức, tạ ngọc cũng không muốn cùng nàng nháo cương, lẫn nhau chi gian nhàn nhạt đánh một lời chào hỏi không phải có thể sao?

"Không sai chính là ta," phí phi đối tạ ngọc ngạnh cổ trả lời nói.

"Ngươi còn để ý có phải hay không? Ngươi ở sinh khí?"

Phí phi cho dù là vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ, cũng là minh diễm động lòng người.

Nhưng mà, nàng lời này ngữ lại cũng để lộ ra vài phần dị thường ngữ khí tới.

Nếu là tạ ngọc còn để ý cái này nói, kia chẳng phải là thuyết minh hắn còn không bỏ xuống được chính mình sao?

Phí phi nói làm tạ ngọc mày nhăn càng khẩn, hắn quay đầu lại lo lắng nhìn thoáng qua chính mình hiện bạn gái.

Hắn cũng không nghĩ đến cùng phí phi xả này đó, đột nhiên không kịp phòng ngừa nhìn thấy chính mình bạn gái cũ, tạ ngọc cũng thực kinh ngạc.

Hắn cho rằng chính mình không có chuẩn bị tốt, cho rằng phí phi rời đi vẫn là chính mình trong lòng một đạo miệng vết thương.

Chính là hiện giờ tạ ngọc lại phát hiện, cho dù là phí phi đứng ở chính mình trước mặt, hắn cũng có thể đủ thực bình tĩnh đối đãi.

Tạ ngọc càng nhiều tưởng chính là văn thanh cảm thụ, hy vọng nàng không cần bởi vì phí phi nói liền hiểu lầm chính mình mới hảo.

Hơn nữa, tạ ngọc cũng thực kinh ngạc, phí phi ở trong lòng hắn, trước nay đều là nuông chiều tiêu sái, làm chính mình ở nàng phía sau đuổi theo, dáng vẻ này thật đúng là không giống nàng.

Tạ ngọc trước nay đều không có nghĩ tới, phí phi là hối hận, nghĩ đến tìm hắn hợp lại.

Tạ ngọc bất đắc dĩ thở dài một tiếng nói: "Phí phi, hiện giờ những cái đó sự tình đều đã cùng ta không có quan hệ. Hiện giờ ta cùng thanh thanh thực hảo."

Tạ ngọc giơ giơ lên chính mình cùng 001 giao nắm đôi tay, đối nàng cường điệu điểm này.

Tạ ngọc cũng không phải tưởng khoe khoang cái gì, mà là hy vọng phí phi không cần ở bọn họ trước mặt như vậy nháo, làm hai bên đều thực xấu hổ.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ