"Hảo Hạnh Nhi, ta thật là cao hứng." Phỉ đêm một tay đem 001 cấp chặn ngang bế lên, hướng tân phòng đi đến. 001 cảm thấy hắn này phó gấp gáp bộ dáng thật là không mắt nhìn, nàng tức giận vỗ nhẹ phỉ đêm nói: "Lại không phải chưa làm qua, ngươi gấp cái gì?" Phỉ đêm nghe vậy chẳng những không có buông tay, hắn ngược lại là đem 001 cấp ôm càng khẩn. Hắn đối 001 cười nói: "Nhưng là ngươi làm ta hồn khiên mộng nhiễu, nhớ mãi không quên." Này không thể lấy lòng 001, ngược lại là làm nàng trừng mắt nhìn phỉ đêm liếc mắt một cái. Nhưng mà, phỉ đêm lại là cúi đầu hung hăng hôn 001 một ngụm. Này vang dội thanh âm nghe được người mặt đỏ tai hồng, chính là này thật là bọn họ tân hôn động phòng đêm, 001 cũng lấy hắn không có biện pháp.
Phỉ đêm như cũ kích động thực, hung hăng lăn lộn 001 một phen. Ở như vậy phi khoa học vị diện, cho dù là 001 cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ. Ngày thứ hai, phỉ đêm như cũ cùng 001 không đứng dậy, hắn ôm nàng hảo hảo ôn tồn một phen. "Hạnh Nhi, ta thật không dám tin tưởng, đây là thật sự." Phỉ đêm thân mật cọ cọ 001 mãn hàm nhu tình nói. Hai người kia ở đệm chăn hạ trơn bóng, như vậy cọ xát thật sự là làm 001 cảm thấy gian nan.
Cho nên nàng duỗi tay đẩy ra phỉ đêm nói: "Ngươi ly ta xa một chút." Nhưng mà, phỉ đêm lại là như cũ nị lại đây, đem 001 thu vào chính mình trong lòng ngực ôm đến càng khẩn. "Không cần!" Phỉ đêm ồm ồm đối 001 trả lời nói, hắn còn mang theo thực trọng giọng mũi. Chỉ sợ sẽ không có người tin tưởng bọn họ Ma Tôn sẽ có như vậy tràn đầy nhu tình cùng làm nũng một mặt, chính là 001 lại là đối hắn ghét bỏ thực. Nàng tức giận khẽ hừ một tiếng, chính mình muốn rời xa phỉ đêm, lại là cũng không có thành công.
Hai người nị ở bên nhau cọ xát, làm 001 cảm giác được phỉ đêm thân thể càng ngày càng không thích hợp. "Ngươi muốn làm cái gì? Không chuẩn làm." 001 đối phỉ đêm cảnh cáo nói. Nghĩ đến từ trước đến nay đối loại chuyện này ham thích 001, đều bị phỉ đêm cấp làm sợ, có thể nghĩ đối phương sức chiến đấu. Hơn nữa, như vậy vị diện, thời gian vô tận đều làm 001 một cái ngoại tinh nhân cảm giác được sợ hãi lên. Phỉ đêm đối 001 thô suyễn, ách tiếng nói nói: "Hạnh Nhi, chúng ta đều là phu thê."
Sau đó, hắn liền lại lần nữa xoay người bao phủ đi lên. Loại chuyện này, bọn họ luôn là tu vi càng cao năng lực càng cường thể lực cũng càng tốt, này đã có thể khổ 001. Nếu là muốn cho phỉ đêm tận hứng nói, mấy năm đều không thành vấn đề. Này đã có thể làm 001 lão đại không cao hứng, cố tình phỉ đêm ở mặt khác sự tình đều đối 001 thiên y bách thuận từ nàng, lại là chỉ có chuyện này không chút nào thỏa hiệp, phỏng chừng trên đời này nam nhân đều là như thế này. Phỉ đêm như vậy chăm chỉ nỗ lực, tự nhiên 001 thực mau liền mang thai sinh con.
001 cho rằng phỉ đêm sẽ như vậy ngừng nghỉ xuống dưới, chính là nàng vẫn là mười phần sai. Tuy rằng phỉ đêm đem 001 cấp chiếu cố tỉ mỉ, làm 001 không có chịu một chút thời gian mang thai khổ. Nhưng mà, hắn lại cũng là chơi ra tân đa dạng, rồi lại bảo đảm không thương đến 001 thân thể. 001 thật là mở rộng tầm mắt, lại lần nữa đổi mới chính mình đối với địa cầu giống đực nhận tri. Chỉ là, hài tử sinh ra lúc sau, có bọn họ quấn lấy 001, cuối cùng là có thể làm nàng suyễn một hơi. Nhưng mà, cái này đến phiên phỉ đêm không hài lòng.
Hắn mỗi khi nhìn 001 ánh mắt, đều phảng phất có thể phun ra hỏa tới, chỉ tiếc lại là bị 001 cấp làm lơ. "A, ngươi làm cái gì?" Trong hoa viên, 001 bị phỉ đêm cấp đè ở trên bàn đá, không biết hắn đụng phải nơi nào, làm 001 phát ra một tiếng yêu kiều rên rỉ. "Ta muốn làm cái gì, ngươi chẳng lẽ trong lòng còn không rõ ràng lắm sao?" Phỉ đêm rất là ám chỉ tính vuốt ve một chút thân thể của nàng. Cái này làm cho 001 thân thể nhịn không được run rẩy một chút, này đều cơ hồ là đối mặt phỉ đêm bản năng.
"Hài tử," 001 còn mới ra khẩu này hai chữ, đã bị phỉ đêm kế tiếp hành động cấp làm cho thất thanh. "Hiện tại chỉ có chúng ta." Phỉ đêm đối 001 thở dốc nói. 001 thật sự là lấy hắn không có biện pháp, chính mình cũng đích xác cùng hắn thật lâu không thân cận, thân thể của nàng đều đã thói quen hắn. Đặc biệt là, phỉ đêm so nàng chính mình đều phải hiểu biết 001 thân thể, luôn là có thể dễ như trở bàn tay khiêu khích khởi nàng hứng thú. 001 thực mau liền luân hãm, phỉ đêm ở trên người nàng thấp thấp cười ra tiếng tới.
Hắn thực sung sướng, đây là không thể nghi ngờ. Phỉ đêm ôm chặt 001, ở ấm áp dương quang chiếu đến bọn họ trên người thời điểm, hắn cảm giác chính mình tâm phảng phất cũng cùng chính mình dưới thân nữ nhân cùng nhau hòa tan. Phỉ đêm cúi đầu hôn môi 001, như vậy ôn nhu lưu luyến, nhưng mà hắn động tác lại là cùng hắn biểu tình không tương xứng cuồng dã kịch liệt. 001 nhịn không được gắt gao đè nén xuống chính mình thanh âm, bởi vì sợ hãi bị bọn nhỏ cấp nghe thấy. Phỉ đêm phảng phất đoán trước tới rồi điểm này, cho nên hắn ngược lại là làm trầm trọng thêm lên. Cái này làm cho 001 rất là tức giận cào hắn một trảo, nhưng mà phỉ đêm cả người lại là có vẻ rất là hưởng thụ, động tác càng lúc càng lớn.
Trong hoa viên mãn viên xuân sắc quan không được, cứ việc phỉ đêm đã bày ra kết giới, chính là này đối với cùng hắn có cùng nguồn gốc bọn nhỏ tới nói, lại là cũng không có cái gì đại tác dụng.
"Ca ca, ngươi che lại ta miệng làm cái gì?"
"Xi xi, đừng lên tiếng, này nếu là làm cha đã biết, chúng ta mông đều đến nở hoa."
"Chính là, ngươi như vậy xi xi, ta tưởng đi tiểu."
"......" Muốn chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.