lốp xe dự phòng pháo hữu 4

568 13 1
                                    

Hắn lại ở nàng trước mặt mất mặt, quý thăng nhất không nghĩ làm 001 nhìn thấy chính mình một màn này, rõ ràng hắn là tới cường đại chính mình.

Nhưng mà, thật là hảo mất mặt a, cái này làm cho quý thăng nhịn không được bi từ giữa tới.

Quý thăng nước mắt lưu đến càng nhiều, cái này làm cho 001 mày đều nhíu lại.

"Rất đau sao? Ngươi có phải hay không thân thể bị thương?" 001 lo lắng hỏi.

Rốt cuộc nàng nhận thức quý thăng, trừ bỏ ở say rượu thời điểm đại sảo đại nháo quá bên ngoài, hắn tao ngộ như vậy không tốt sự tình, đều không có yếu ớt khóc nháo quá.

001 ôn tồn quan tâm, làm quý thăng trong lòng ấm áp, chính là lại càng thêm ngượng ngùng lên.

Vì cái gì mỗi lần hắn đều là ở chính mình như vậy chật vật thời điểm gặp được 001 đâu? Liền không thể làm chính mình ở nàng trong lòng lưu lại một ấn tượng tốt sao?

Quý thăng khóc không ra nước mắt, sau đó hắn càng thêm bi thương phát hiện, chính mình lúc này đang ở 001 trong lòng ngực đâu.

Quý thăng: "......"

001 không có chú ý tới vấn đề này, bản thân lúc này đang ở đá núi thượng đâu, nơi nào có thể cố kỵ như vậy nhiều đâu?

Vừa mới ấm áp lúc này đều biến thành cảm thấy thẹn cùng hổ thẹn, quý thăng chạy nhanh muốn tránh thoát 001, này quá kỳ cục, rốt cuộc hiện giờ chính mình còn là phụ nữ có chồng đâu.

Lúc ấy giải rượu phát tiết thời điểm quý thăng nhưng không có nhớ tới đâu, hiện giờ thanh tỉnh thời điểm nhưng thật ra phương diện này phá lệ để ý.

001 cũng không có nghĩ vậy một chút, ở a kéo già nàng tự nhiên muốn tôn trọng cùng bảo hộ hôn nhân, tuyệt đối sẽ không đi làm kẻ phá hư.

Chính là quý thăng cùng mộ liên này hôn nhân trạng huống, 001 bị bắt hiểu biết rành mạch, làm nàng như thế nào còn đối bọn họ hôn nhân lại kính sợ tâm đâu?

001 mày nhăn càng khẩn, đối quý thăng quát: "Đừng nhúc nhích, cẩn thận một chút."

Ngay cả 001 đều phải chú ý điểm, chính là quý thăng còn ở nơi này loạn nhảy, hắn thật đúng là lá gan rất lớn a.

Tuy rằng nói nơi này an toàn thi thố nghe nói thực đúng chỗ, chính là không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất.

001 nói làm quý thăng rốt cuộc thanh tỉnh lại đây, sau đó hắn nghĩ tới chính mình vừa mới đến tột cùng là đang làm cái gì, cái này làm cho sắc mặt của hắn trắng bệch.

Hắn nhịn không được ôm chặt lấy 001, thân mình run bần bật, căn bản là không dám đi xuống xem.

Quý thăng cố nén làm chính mình không khóc ra tới, hắn không thể đủ làm chính mình ở 001 trước mặt càng thêm mất mặt.

001 khẽ vuốt một chút quý thăng run rẩy thân mình, trấn an hắn, nàng ôm hắn một chút một chút dời xuống động.

"Oa, thật tốt a, ta hảo tưởng có cái như vậy bạn trai." Bên cạnh có nữ sinh kinh hô.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ