Quý thăng rất là mềm nhẹ giúp 001 sát tóc, đương hắn tay từ 001 tóc ướt gian xen kẽ quá thời điểm, làm hắn trong lòng không khỏi vừa động.
Quý thăng cảm giác rất là ngọt ngào, khóe môi không cấm mang theo một mạt ôn nhu tươi cười.
Hắn nhìn chăm chú vào 001 ánh mắt cũng là rất là nhu hòa, chỉ tiếc 001 cũng không có nhìn thấy.
001 trên người phảng phất còn tản ra tắm gội qua đi hương khí, thấm nhân tâm mũi, làm sau lưng quý thăng không khỏi trong lòng rung động.
Hắn cầm lòng không đậu thật sâu hít một hơi, chính là phản ứng lại đây lúc sau lại là mặt xoát lập tức liền hồng thấu.
Vừa mới chính mình động tác thật đúng là đáng khinh a, may mắn trân trân không biết.
Quý thăng ngượng ngùng cúi đầu giúp 001 sát tóc, đương hắn nhẹ nhàng lay động sợi tóc thời điểm, cũng trêu chọc chính mình tiếng lòng.
Đặc biệt là đương quý thăng đem 001 tóc đen hơi hơi phiết đến một bên, lộ ra 001 một đoạn tú mỹ trắng nõn cổ thời điểm.
Quý thăng nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, hắc cùng bạch đối lập đặc biệt mãnh liệt, ngăm đen tóc ướt dính ở trắng nõn trên cổ, mang ra một loại kinh tâm động phách mỹ cảm cùng mi lệ dụ hoặc, mê quý thăng tâm thần.
Cái này làm cho quý thăng nhớ tới 001 ở tắm rửa thời điểm, nàng tóc đen rối tung ở nàng cả người trắng nõn trên da thịt tình hình.
Khi đó còn có trong suốt bọt nước dọc theo nàng trên người trượt xuống dưới, như vậy mãnh liệt đánh sâu vào cũng khó trách quý thăng chảy máu mũi.
Chỉ là, quý thăng khi đó liền có một loại xúc động, giúp 001 liếm sạch sẽ trên người nàng bọt nước.
Lúc này lại lần nữa gặp được lúc sau, loại này xúc động chẳng những không có biến mất, ngược lại là càng thêm mãnh liệt vài phần.
Cái này làm cho quý thăng cả người đều miệng khô lưỡi khô lên, hắn không quá dám đối mặt 001.
Rốt cuộc hiện giờ chính mình trong đầu tràn đầy đối nàng dơ bẩn ý niệm, cái này làm cho quý thăng cảm thấy chính mình thật sự là thật quá đáng.
Hắn không thể thật sự đối nàng làm ra cái gì tới, nói cách khác, chính mình thật sự liền cầm thú không bằng.
Cho nên quý thăng rũ xuống đôi mắt, lưu luyến không rời dời đi chính mình ánh mắt.
Hắn hít sâu một hơi, đem chính mình quá mức dồn dập hô hấp vững vàng xuống dưới.
Lại nói tiếp, chính mình chỉ là giúp hắn sát cái tóc liền thành như vậy, rốt cuộc là chính mình quá cầm thú vẫn là thế nào?
Nếu là để cho người khác đã biết nói, chính mình khẳng định sẽ bị cười chết, quý thăng vẫn là có như vậy tự mình hiểu lấy.
"Hảo, ta giúp ngươi sát hảo."
Quý thăng thanh âm nghe không hiểu một chút dị thường, 001 cũng không có hoài nghi.
Đương nhiên, quý thăng nếu là muốn cho 001 lại lần nữa giúp hắn làm lần trước như vậy sự tình, phỏng chừng 001 cũng sẽ giúp hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.