001 lại lần nữa tới rồi một cái tân thế giới, nàng cũng không xa lạ, là địa cầu hiện đại thế giới.
Nàng đang muốn biết được là cái gì nhiệm vụ thời điểm, liền nghe thấy được nhị nhị thanh âm.
"Nhất nhất, thật tốt quá, lần này cũng không có cái gì nhiệm vụ, đây là cho ngươi hảo hảo nghỉ ngơi một cái thế giới."
Nhị nhị cao hứng phấn chấn thanh âm lại là làm 001 vẻ mặt mộng bức, nàng vội vàng truy vấn nói: "Cái gì gọi là cho ta nghỉ ngơi thế giới?"
"Nhất nhất, ngươi xem, ngươi đều đã trải qua như vậy nhiều thế giới, tận tâm tận lực hoàn thành nhiệm vụ, không có nghỉ ngơi quá."
Tuy rằng nói, 001 mỗi cái thế giới đều thất bại, không có thành công quá một cái, này thật là làm chua xót lòng người số liệu.
Chính là 001 làm nhiệm vụ thái độ vẫn là đáng giá khen ngợi, tuy rằng nàng khả năng hoàn toàn lý giải phản ý tứ, nhưng mà nàng thật là mỗi thời mỗi khắc đều ở nghiêm túc làm nhiệm vụ.
Hơn nữa, lúc trước 001 còn tâm thái hỏng mất, cả người đều suy sút xuống dưới.
Nguyên soái trải qua chu toàn suy xét lúc sau, cho rằng cũng nên cấp 001 phóng cái giả, làm nàng hảo hảo nhẹ nhàng một chút.
Nhị nhị đem nguyên soái suy xét nói cho 001, đối với nguyên soái 001 luôn là tin phục, mệnh lệnh của hắn nàng đều sẽ nghe theo.
"Nhưng là, nhị nhị, ta thực mê mang, nghỉ ngơi thế giới ta nên làm cái gì đâu?" 001 đối nhị nhị có chút không biết làm sao nói.
Tựa hồ đối với 001 tới nói, có nhiệm vụ làm còn có cái mục đích, hiện giờ không hề mục tiêu sinh hoạt ở trên địa cầu, 001 thật sự không biết nên làm thế nào cho phải.
Nhị nhị thở dài một hơi đối 001 an ủi nói: "Nhất nhất, như vậy không hảo sao? Ngươi liền không cần như vậy mệt mỏi, cũng căn bản là không có gì yêu cầu ngươi làm a."
"Đúng rồi, ngươi không phải không có thân phận, ta đã giúp ngươi an bài hảo. Ngươi mau đem chính mình hình tượng cấp điều chỉnh một chút."
Nhị nhị như vậy vừa nói, nhưng thật ra làm 001 đánh lên tinh thần tới.
Một người có thân phận, có bối cảnh nói, liền nhất định sẽ có sinh hoạt vòng, phương diện này lại sẽ liên lụy ra rất nhiều sự tình tới.
Cho nên 001 cảm thấy chính mình căn bản là không cần mê mang, tân thân phận sao có thể sẽ không có sự tình đi làm đâu?
"Tiểu thư, ngươi lại đây đi." 001 lúc này đang bị một vị bác gái cấp lãnh đi vào một tòa tòa nhà lớn.
Thật là đình viện thật sâu, vừa thấy chính là khí phái nhà giàu nhân gia, làm người đại khí cũng không dám suyễn một chút.
Đương nhiên, 001 là không có loại cảm giác này, nàng tay chân nhẹ nhàng đi theo nàng phía sau đi vào.
001 từ nhị nhị an bài thân phận tư liệu biết được, nàng hiện giờ tên gọi nhị nha, là ở nông thôn nghèo không có gì ăn lão Lý gia đại nữ nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.