ác độc tẩu tẩu 2

687 14 2
                                    

Nhưng là, Lý dũng sao có thể sẽ tin tưởng đâu?

Liền tính là Ngụy am nói chính mình là bị hãm hại, hắn cũng sẽ không tin tưởng, bởi vì Ngụy am thần thái thoạt nhìn thật sự là quá mức bình thường.

Chính là đây đúng là Tuân nguyệt nương hạ dược vật cao minh chỗ, thân thể khống chế không được, nhưng mà ý thức lại vẫn là thanh tỉnh.

Tuân nguyệt nương bổn ý là muốn cho Ngụy am thanh tỉnh nhận hết loại này tra tấn, chính là nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, này Ngụy am ý chí lực cư nhiên như thế thật lớn.

Ở trung dược dưới tình huống, ở chính mình tới gần thời điểm, hắn vẫn như cũ có thể kiên quyết đẩy ra chính mình.

Chính là nguyệt nương sao có thể sẽ làm Ngụy am thực hiện được đâu? Rốt cuộc nếu là hắn hành vi vô thất nói, nàng lại như thế nào làm Lý dũng tin tưởng đối phương vẫn luôn đối hắn thê tử ý đồ gây rối đâu?

Cho nên nguyệt nương liền chủ động lộng phá chính mình quần áo, đem Ngụy am hướng chính mình trên người kéo, vừa lúc là Lý dũng trở về gặp đến một màn này.

Nguyệt nương mắt thấy Ngụy am phải đối Lý dũng giải thích rõ ràng sự tình nguyên do, không khỏi Lý dũng dao động, nàng bắt đầu anh anh anh khóc lên.

"Phu quân, ta không sống." Nguyệt nương khóc thút thít liền phải hướng cây cột đánh tới.

Này tự nhiên là bị Lý dũng cấp kịp thời kéo lại, hắn nghĩ mà sợ nói: "Nguyệt nương, ngươi làm gì vậy?"

"Phu quân, thiếp thân hiện giờ còn có gì mặt mũi tới gặp ngài đâu?"

Nguyệt nương ôm Lý dũng ở hắn trong lòng ngực khóc thút thít, này tự nhiên là làm Lý dũng đối nàng càng thêm đau lòng, cũng đối Ngụy am càng thêm tức giận lên.

Có nguyệt nương tiên hạ thủ vi cường, lúc sau mặc kệ Ngụy am như thế nào giải thích, Lý dũng đều không tin hắn.

Hắn trong nhà cũng không có khả năng chịu đựng một vị mơ ước chính mình thê tử nghĩa đệ, cho nên Lý dũng tướng Ngụy am cấp đuổi đi ra ngoài.

Mà nguyệt nương cũng đem tin tức này tản đi ra ngoài, làm Ngụy am thanh danh tẫn hủy, trở thành trên giang hồ khinh nhục tẩu tẩu bại hoại.

Ngụy am bị lớn như vậy oan khuất, hắn trong lòng tự nhiên là không phục.

Hơn nữa, thông qua chuyện này, cũng có thể nhìn ra tới Tuân nguyệt nương thực sự có phải hay không cái gì hảo nữ nhân, thậm chí có thể nói chính là tâm địa ác độc.

Ngụy am lại như thế nào yên tâm chính mình huynh trưởng có như vậy một nữ nhân đâu? Đối phương sớm hay muộn sẽ hại hắn.

Cho nên Ngụy am vẫn luôn đều không có từ bỏ quá, phải vì chính mình rửa sạch oan khuất.

Thành công đem Ngụy am cấp đuổi ra gia môn lúc sau, Tuân nguyệt nương trong lòng thống khoái, chính là Lý dũng lại là buồn bực không vui lên.

Tuân nguyệt nương xem ở trong lòng càng là cao hứng đến không được, có một lần cấp Ngụy am như vậy cao thủ hạ dược sau khi thành công trải qua, càng là làm nàng lá gan lớn lên.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ