mất nước công chúa 7

728 18 0
                                    

Cái gọi là đã sinh Du sao còn sinh Lượng, Mộ Dung thận quả thực tựa như từ nhỏ là chính mình khắc tinh giống nhau.

Vốn dĩ Tùy tấn kế hoạch vẫn luôn đều thực thuận lợi, bất luận là thành công lật đổ Đại Chu chính mình trở thành hoàng đế, vẫn là mặt khác.

Nhưng mà, cố tình lúc này, đại đều xuất hiện một cái Mộ Dung thận, đối hắn càng triều biên giới tạo thành thật lớn uy hiếp.

Bức cho hắn vừa mới thành lập tân triều, liền không thể không đưa ra công chúa hòa thân.

Này đối với Tùy tấn tới nói, thật là một kiện khuất nhục đến cực điểm sự tình.

Chỉ là không nghĩ tới, Mộ Dung thận cư nhiên còn dám mơ ước như la công chúa.

Càng làm cho Tùy tấn trong lòng không dễ chịu chính là, này hiển nhiên là Mộ Dung thận bức bách mà tạo thành một bên tình nguyện, chính mình biểu muội cũng không có như vậy bài xích hắn.

La băng ngồi ở Tùy tấn bên người, đem một màn này xem ở chính mình trong mắt.

Vốn dĩ nàng cũng là không có phát giác cái gì không thích hợp, thẳng đến hai người kia chi gian không khí rất là kỳ quái.

Đặc biệt là, la băng là một cái cẩn thận người, nàng cũng am hiểu tìm hiểu tin tức.

Đây là nàng thân là ăn mày sinh ra đã có sẵn thiên phú, này liền làm nàng lưu ý tới rồi Tề Quốc cung đình trong ngoài tiểu đạo tin tức.

Tỷ như nói Hoàng Hậu cùng Đại tướng quân thông dâm, này thật đúng là làm la băng kinh ngạc đến cực điểm.

Rốt cuộc như la công chúa năm đó như vậy thích Tùy tấn, thậm chí là rời đi phía trước, đều dùng chính mình trong sạch thân mình giao phó.

Nàng sao có thể nhanh như vậy liền di tình biệt luyến đâu? Như la công chúa cũng hoàn toàn không như là sẽ khuất phục nam nhân khác.

Nhưng mà mặc kệ như thế nào, hiện giờ như la công chúa làm ra chuyện như vậy tới, cũng thật sự là làm người thất vọng.

Yến hội sau khi chấm dứt, Mộ Dung thận lập tức mang theo 001 rời đi, đương nhiên là tránh tai mắt của người.

Bọn họ hai đi ở Ngự Hoa Viên, Mộ Dung thận gắt gao nắm 001 tay.

Mộ Dung thận không được cúi đầu đánh giá 001, này thật sự là làm người vô pháp bỏ qua hắn ánh mắt.

"Ngươi làm sao vậy?" 001 chỉ phải dừng lại hỏi hắn nói.

Mộ Dung thận khóe môi mang cười, duỗi tay sờ sờ 001 sợi tóc nói: "Thiến Nhi, ta chính là cao hứng."

Mộ Dung thận ở Tùy tấn lại đây phía trước, hắn rất là lo lắng 001 cùng hắn châm lại tình xưa.

Đặc biệt là, Mộ Dung thận không nghĩ tới, Tùy tấn như vậy không biết xấu hổ.

Ở làm ra cướp đoạt chính quyền đưa gả lúc sau, cư nhiên còn có thể đủ đối chính mình công chúa làm ra một bộ thâm tình chân thành bộ dáng tới, hắn là nam nhân đều thế hắn cảm thấy mất mặt.

May mà công chúa ý chí kiên định, cũng không có bị Tùy tấn mê hoặc.

"Nga, có như vậy cao hứng sao?" 001 ngẩng đầu nhướng mày hỏi.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ