lãnh ngạo quận chúa 3

519 14 0
                                    

001 tự nhiên trăm triệu sẽ không nghĩ đến, thập hoàng tử đã trưởng thành tới rồi loại tình trạng này.

Hơn nữa, liền tính là nghĩ tới, nàng như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến hắn cư nhiên liền làm ra tới loại này trộm hương trộm ngọc sự tình.

Bởi vì thập hoàng tử đối nàng không có ác ý, 001 thật sự là không có cảm giác được cái gì, yên tâm ngủ.

Thập hoàng tử giải quyết tốt hậu quả cũng làm rất khá, người bình thường căn bản là sẽ không phát hiện cái gì.

Chính là, chờ 001 ngày hôm sau sáng sớm rời giường thời điểm, nhìn thấy trong gương chính mình nàng vẫn là cảm thấy quái quái.

"Nhị nhị, ngươi có hay không cảm giác được có cái gì không thích hợp?" 001 đối với gương ngó trái ngó phải hỏi.

"Có a, miệng của ngươi so ngày thường sưng đỏ a."

Nhị nhị trả lời rất là dứt khoát, nó vốn dĩ cũng chính là rà quét các loại thân thể số liệu.

"Chẳng lẽ ta đêm qua bị muỗi cấp cắn một ngụm sao?" 001 trong lòng nghi hoặc nói.

Sau đó, nàng liền cùng nhị nhị động tác nhất trí trầm mặc xuống dưới, bởi vì bọn họ đã nhận ra này đối thoại quỷ dị chỗ.

Trầm mặc hảo nửa ngày, nhị nhị lúc này mới thử mở miệng nói: "Nhất nhất, ngươi có cảm thấy hay không, này hình như là phía trước chúng ta xem qua kia bổn tình hình?"

001 khẳng định gật gật đầu nói: "Ân, không sai, nữ nhân vật chính kỳ thật là bị nam chủ cấp trộm hôn môi."

"Cho nên, ta đây là bị ai cấp hôn?" 001 trừng lớn đôi mắt không thể tưởng tượng nói.

Cư nhiên còn có người có thể đủ như vậy âm thầm ẩn vào tới hôn môi chính mình mà không kinh động bất luận kẻ nào, càng nghĩ càng thấy ớn a.

"Nhất nhất, đừng hoảng hốt, ít nhất người này đối chúng ta cũng không có ác ý."

"Ta biết, chính là âm thầm có như vậy một người, cũng luôn là làm người không yên tâm."

001 cùng nhị nhị hoàn toàn không nghĩ tới thập hoàng tử trên người đi, vì thế mà mặt ủ mày chau.

Thập hoàng tử lại lần nữa nhìn thấy 001 thời điểm, hắn trên mặt cũng không hề khác thường, cả người đều biểu hiện không hề sơ hở.

Tuy rằng, thập hoàng tử vẫn là hướng 001 có chút sưng đỏ cánh môi thượng nhiều nhìn vài lần.

Cái này làm cho thập hoàng tử khóe môi nhịn không được hơi hơi câu lên, cả người đều sung sướng thực.

Đặc biệt là nghĩ tới đêm qua cái loại này tư vị, càng là làm hắn dư vị vô cùng.

Lúc này, thập hoàng tử đã sớm quên mất mục đích của chính mình, nửa đêm đi khinh bạc một nữ nhân hiển nhiên đối hắn cũng không có cái gì chỗ tốt.

Nhưng mà, thập hoàng tử lại là nghĩ tới một loại khác tiếp cận 001 biện pháp.

Ở trên đường trở về, bọn họ đoàn người gặp được thích khách, hoàng đế đi ra ngoài luôn là khó tránh khỏi.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ