Ít nhất trước mắt tới nói thật là như vậy, yến vũ cũng không cảm thấy chính mình là ở đối phụ mẫu của chính mình nói dối.
Yến vũ xưa nay có một nói một, có hai nói hai, như thế làm Yến gia cha mẹ trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Bọn họ liền nói, chính mình nhi tử không phải loại người như vậy, làm không hảo là Bùi vãn nhìn lầm rồi.
Nhưng mà, 001 lại là bỗng nhiên trừng lớn đôi mắt, nhìn yến vũ một bộ thực không thể tưởng tượng bộ dáng.
Vì cái gì nam chủ có thay đổi? Hôm nay nam chủ ấn kịch bản đi rồi sao? Hằng ngày không có!
001 hiện giờ rất ít có cái gì có thể kích khởi nàng cảm xúc phập phồng, chính là yến vũ lại là mỗi khi đều làm nàng phát điên.
Hắn còn như vậy phá hư đi xuống nói, 001 đối nhiệm vụ này hoàn thành rất là lo lắng a, tuy rằng nàng chính mình chấp hành thực hảo.
Cho nên, 001 rất là kích động nói: "Ngươi nói dối, ngươi rõ ràng liền cùng nàng thực thân mật, ngươi thích nàng!"
001 thật sự là quá muốn cho nam chủ bình thường đi một lần cốt truyện, cho nên nàng liền thế nào cũng phải buộc hắn nói thật thừa nhận không thể.
Nhưng mà, trên thực tế, 001 dáng vẻ này, thật sự là rất giống một cái bệnh nhân tâm thần.
Nàng kịch liệt phản ứng đem Yến gia tam khẩu đều cấp khiếp sợ, 001 cho tới nay đều thực bình tĩnh, các nàng cũng không nghĩ tới nàng như vậy đột nhiên liền bạo phát.
Chỉ là, đây mới là một cái bệnh nhân tâm thần thái độ bình thường, Yến gia tam khẩu thực mau liền tiếp nhận rồi 001 khác thường.
Vì không kích thích đến 001, yến mẫu vội vàng nói: "Là là là, vãn vãn nói đều đối, ngươi yến ca ca chính là cái hư hài tử, lừa gạt chúng ta."
Cái này làm cho yến vũ nhìn chính mình mẫu thân liếc mắt một cái, chính là yến mẫu lại là cảnh cáo trừng mắt hắn, làm hắn ngàn vạn đừng nói lỡ miệng.
Chính là, yến vũ cũng không phải rất muốn thừa nhận chuyện này, hắn đành phải ngậm miệng không nói.
Yến phụ cũng ở một bên hát đệm nói: "Là, đều là yến vũ sai, là hắn không tốt. Vãn vãn, ngươi đừng kích động, trước ngồi xuống."
Yến vũ tưởng, này quả nhiên là cảm tình gặp trọng đại bị thương lúc sau di chứng, nàng không thể gặp người khác yêu đương, muốn chia rẽ người khác.
Hơn nữa, Bùi vãn còn cố chấp kiên trì ý nghĩ của chính mình, nghe không thấy người khác đang nói cái gì, chỉ nghĩ dựa theo nàng chính mình cảm xúc tới làm việc.
Cái này làm cho 001 cảm xúc bình tĩnh một ít, nàng chờ yến vũ nói: "Không sai, chính là hắn nói dối, hắn kỳ thật muốn cùng đoạn Hiểu Hiểu ở bên nhau."
Yến vũ trong lòng thực bất đắc dĩ, dù sao mặc kệ chính mình nói cái gì nàng đều sẽ không nghe đi vào.
"Ân, không sai, chính là như vậy." Yến phụ yến mẫu chạy nhanh tán đồng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.