"Mẫu thân của ta là này Đại Yến nhất cao quý mỹ lệ công chúa, nàng không chỉ có có tuyệt sắc dung mạo, còn có thông tuệ đầu óc, hành sự kiến giải hơn xa giống nhau tục tằng nữ tử có thể so được với."
"Ngay cả đối đãi cảm tình phương diện cũng là, nàng so với ta tiêu sái đại khí nhiều."
"Mẫu thân thân phận tôn quý, chính là nàng lại là coi trọng một cái bình thường nhập kinh đi thi sĩ tử, cứ việc người nam nhân này cuối cùng được đến Trạng Nguyên chi vị, chính là muốn xứng đôi như vậy xuất sắc công chúa vẫn là kém rất nhiều."
"Đặc biệt là, người nam nhân này đã có người mang lục giáp thanh mai trúc mã cảm tình thực tốt biểu muội thê tử."
"Nhưng mà, mẫu thân của ta đối đãi cảm tình luôn luôn bằng phẳng, nàng làm việc cũng trước nay đều là quang minh lỗi lạc, dùng chính là dương mưu, khinh thường với dùng âm mưu quỷ kế."
"Nàng trực tiếp tìm tới người nam nhân này, nói chính mình coi trọng hắn, muốn cho hắn làm chính mình Phò mã."
"Hơn nữa, hắn nữ nhân kia nàng cũng sẽ giúp nàng an trí hảo, thượng đẳng đồ bổ đều đưa lại đây cho nàng dùng, sẽ không dung không dưới nàng, thậm chí là sẽ phái người hảo hảo chiếu cố nàng làm nàng đem hài tử cấp sinh hạ tới. Chỉ là nàng chỉ có thể đủ bị dưỡng ở bên ngoài."
"Mẫu thân của ta chính là lớn như vậy khí, khinh thường với những cái đó việc xấu xa thủ đoạn."
"Mẫu thân của ta có cái này tự tin, dựa vào chính mình dung mạo mới có thể, cho dù là cái dạng này nam nhân nàng cũng có thể đủ thu phục, sẽ không so ra kém đối phương."
"Rốt cuộc đối phương chỉ là cái từ nông thôn đến thôn cô, trừ bỏ khuôn mặt giảo hảo tính cách ôn nhu săn sóc ở ngoài, liền không có mặt khác ưu điểm."
"Mà mẫu thân của ta cuối cùng cũng thành công, nàng như vậy thân phận cao quý lại mạo mỹ đa tài người, cùng ta phụ thân sinh hoạt lâu rồi, sao có thể sẽ không làm hắn yêu nàng đâu?"
"Cuối cùng, phụ thân ta trong lòng chỉ có ta mẫu thân một người, đối bên ngoài nữ nhân kia cũng chỉ dư lại áy náy."
"Chỉ là ta mẫu thân được bệnh nặng qua đời lúc sau, phụ thân liền cho nữ nhân kia một cái danh phận, rốt cuộc nàng còn cho hắn sinh một cái nữ nhi." "Chỉ là ta bất hòa bọn họ ở cùng một chỗ, phụ thân cũng trước nay đều không miễn cưỡng ta."
"Nhưng mà, ta không nghĩ tới, cái kia luôn luôn làm chính mình chướng mắt chỉ biết khóc sướt mướt vô năng nữ nhân, cư nhiên lá gan như vậy đại như vậy ngoan độc hại ta."
"Còn có ta cái kia hảo thứ tỷ, càng là cùng nàng mẫu thân kết phường đoạt đi rồi phu quân của ta, làm ta khó sinh mà chết."
"Cho nên, ta trọng sinh lúc sau, liền tìm cái nam nhân cấp thứ mẫu, phụ thân bởi vì đánh vỡ nàng "Thông dâm" mà ghét bỏ nàng. Mà kiếp trước cùng thứ tỷ yêu đương vụng trộm phu quân, ta liền trước thời gian làm cho bọn họ ở bên nhau. Làm cho bọn họ bị người phỉ nhổ, chính mình nhận hết đồng tình giải trừ hôn ước."
Đây là nữ chủ ở rốt cuộc tiếp nhận rồi nam chủ lúc sau, đối nàng hoàn toàn thẳng thắn chính mình, đem bí mật đều nói cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.