Trong sáng biết chính mình làm không tốt, chính là hắn đã không có đường rút lui, hơn nữa nhận định 001.
Hắn duỗi tay cầm 001 tay, mặc kệ 001 thế nào ném đều ném không ra hắn.
Trong sáng cũng không màng 001 đối chính mình trợn mắt giận nhìn, hắn đôi mắt ẩn chứa tình ý nhìn thẳng nàng, thanh âm càng là ôn nhu.
"Thực xin lỗi, nhưng là ta vô pháp buông tay."
Trong sáng này phúc chết bộ dáng thật đúng là làm giận, ít nhất 001 đã bị hắn cấp khí tới rồi.
Nàng tức giận hừ nhẹ một tiếng, đem mặt cấp chuyển khai.
Trong sáng cũng không ngại, đối 001 cười cười, duỗi tay ôn nhu nhẹ vỗ về 001 sợi tóc.
"Ngươi đừng nóng giận, ta trước rời đi." Trong sáng đối 001 công đạo một tiếng.
Thấy nàng còn không để ý tới chính mình, trong sáng chỉ phải than nhẹ một tiếng, cúi người về phía trước nhẹ nhàng hôn hôn 001 cái trán.
"Nhất nhất, ta cảm thấy ngươi giống như bị dính thượng một khối thuốc cao bôi trên da chó." Nhị nhị nhịn không được đối 001 thở dài nói.
"Ai, ta cũng như vậy cảm thấy a, nhị nhị ngươi nói nên làm cái gì bây giờ mới hảo đâu?" 001 hướng nhị nhị xin giúp đỡ nói.
"Này địa cầu giống đực cảm tình vấn đề, căn bản là không có khả năng là dựa vào số liệu tới làm ra phán đoán, cũng vô pháp khống chế, ta bất lực a."
001 cùng nhị nhị liếc nhau, bọn họ hai người chỉ có thể đủ đồng thời đau đầu lên.
Tống ngữ không biết chính mình mẹ ruột bên này phát sinh sự tình, nàng chỉ là đối Tống tịnh rất là phẫn hận, cư nhiên dám như vậy hại nàng.
Nhưng mà, còn không có chờ Tống ngữ tưởng hảo muốn thế nào còn trở về thời điểm, lại là trưởng công chúa phái người tới thỉnh nàng đi qua.
Tống ngữ sợ hãi trưởng công chúa, cho nên nàng liền tới đây tìm 001.
"Mẹ a, ngươi bồi ta đi thôi, trưởng công chúa nhất định sẽ không bỏ qua ta." Tống ngữ lôi kéo 001 tay áo làm nũng nói.
001 bị nàng cấp lay động cảm thấy này thân mình đều có chút hôn mê, nàng hiện giờ cũng thật sự là quá mức mảnh mai.
"Hảo, hảo, ta và ngươi cùng đi."
001 nói cuối cùng là làm Tống ngữ lộ ra tươi cười, nàng đối 001 ngọt ngào nói: "Mẹ thật tốt a."
Cái này làm cho 001 bất đắc dĩ lắc lắc đầu, cái này nữ nhi cũng chỉ sẽ tại đây loại thời điểm đối chính mình lời ngon tiếng ngọt.
Không tồi, trưởng công chúa làm Tống ngữ lại đây, thật là không có hảo ý.
Hiện giờ Tống phi cũng vừa lúc đi ra ngoài, không ở trong phủ, nàng là riêng chọn lựa như vậy một cái thời gian.
Tống tịnh không biết vì cái gì như vậy thống hận Tống ngữ, chẳng qua, nếu chính mình nữ nhi không thích, như vậy trưởng công chúa liền sẽ giúp nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.